Khám phá đồ lót bí mật của siêu sao

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012


Nghe những người trợ lý của cô tiết lộ thì người đẹp tóc vàng đặc biệt kết những chiếc quần lót dáng hộp - quần boxer như của phái mạnh. Cô cho rằng kiểu quần này không tạo vết chai và quầng thâm ở mông như quần tam giác. Trong phim "What happens in Vegas" người hâm mộ đã được tận mắt chứng thực điều này.


Nguồn tin ở hậu đài các trường quay cũng như studio tiết lộ, "nữ hoàng nhạc Pop" luôn mặc áo lót độn ngực rất cao mỗi khi cần sự chau chuốt hoặc đi dự tiệc. Siêu sao nhạc pop tỏ ra rất ham mê với vòng 1 nảy nở, no tròn và "căng đét". Từ những người làm việc với cô trong tuor đầu tiên của sự nghiệp mang tên “Sticky and Sweet” cho đến các chuyên gia lo trang phục cho buổi chụp hình của Madonna cho tạp chí US đều thú nhận điều này.


Một siêu mẫu với các số đo chuẩn sẽ mặc đồ lót như thế nào? Được biết cô rất thích mặc quần lót theo dạng boyshort-brief-panties. Lý giải cho điều này, chính siêu mẫu Tyra Banks đã tiết lộ: "Khi ở nhà, mặc chúng thật khoái. Nó vừa thoáng mát lại không quá khêu gợi cho việc ngồi xổm trên sofa xem tivi, vừa đứng nấu ăn vừa hát hò!"


Tyra Banks thích quần hộp để tiện mặc như quần áo ngủ ở nhà


Nghe đồn, người tình của Zoro nay đã ở tuổi tứ tuần nên rất coi trọng việc chọn lựa đồ lót sao cho giảm tải lượng mỡ thừa vùng bụng và hông. Loại áo nịt mà cô thích nhất được biết là Trim Camisole - Một loại áo hai dây bó sát, mỏng và co giãn rất tốt để giúp có vòng eo thon gọn.


Đừng tưởng đằng sau những lớp váy quyến rũ của Jessica Alba chỉ đơn thuần là đồ lót thông thường. Những người chạy "chân" phục trang trong phim "Bộ tứ siêu đẳng" đã tiết lộ siêu sao da nâu xinh đẹp cũng cần phải dùng đến áo tạo hình nhằm có được vòng eo thon và cơ thể săn chắc như mọi người thường thấy.


Đẹp như Jessica Alba cũng cần sự trợ giúp của "phụ tùng đặc biệt"


Còn với một cô đào bốc lửa nhưng Jennifer Lopez thì việc chọn đồ lót sao cho có thể sexy từ trong ra ngoài là điều rất quan trọng. Bạn thân của Jennifer cho hay cô rất yêu vòng ba của mình nhưng đặc ghét để lộ đường viền quần lót qua lớp trang phục bên ngoài. Chính vì thế, J.Lo đã đặt cho mình một loại quần lót lọt khe riêng từ nhãn hàng Comando. Theo miêu tả, quần của J.Lo rất mềm mại, nhẹ nhàng, không gây đau khe vòng 3 mà độ thấm hút cũng cực tốt.



Ba người đẹp này mang những vóc dáng nước da sắc tóc khác nhau nhưng thật thú vị, họ đều là khách hàng thường xuyên của dòng quần SPANX - quần tạo hình. Gwyneth Paltrow, Anne Hathaway, Jennifer Hudson đều cần sự trợ giúp từ những chiếc quần có khả năng thu gọn vòng 3 và bắp đùi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn