Khánh My ấn tượng trong trang phục lạ

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


>> Khánh My đẹp rạng ngời với váy cưới


Được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng với nhiều triển vọng phát triển trong năm 2012, Khánh My là một trong những cái tên được nhắc nhiều trên các sàn diễn thời trang phía Nam. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao nổi bật, Khánh My từng được kỳ vọng là ứng cử viên của các cuộc thi nhan sắc về hoa hậu, tuy nhiên, cô gái này dường như có vẻ yêu thích sàn catwalk và làm người mẫu quảng cáo nhiều hơn.



Khánh My rất thích hợp và đặc biệt nổi bật trong các bộ trang phục dạ hội sang trọng. Sự xuất hiện của cô trong các event luôn thu hút sự chú ý của các phóng viên.


Thời gian gần đây, Khánh My thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hồ Vĩnh Anh như một cặp đẹp đôi trẻ và mới của làng giải trí. Mối quan hệ này đôi lúc cũng dấy lên nhữngtin đồn về một tình yêu. Tuy nhiên, Khánh My chỉ chia sẻ đơn giản rằng cả 2 chỉ là những người bạn đồng nghiệp trong làng giải trí.


Thời gian gần đây, Khánh My thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hồ Vĩnh Anh như một cặp đẹp đôi trẻ và mới của làng giải trí. Mối quan hệ này đôi lúc cũng dấy lên những tin đồn về một tình yêu. Tuy nhiên, Khánh My chỉ chia sẻ đơn giản rằng cả 2 chỉ là những người bạn đồng nghiệp trong làng giải trí.



Trong khi Hồ Vĩnh Anh chọn con đường làm người mẫu ảnh và ca hát là chính thì hiện tại, Khánh My tập trung cho sự nghiệp người mẫu cùng việc học tập.



Thời gian gần đây, Khánh My liên tục đắt show chụp ảnh thời trang và quảng cáo. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí về giải trí, thời trang uy tín như Golf & Life.


Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Huấn, làm tóc Crazy Nhóc. Stylist Koo Leo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn