Khánh Thy ướt át đầy gợi cảm

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012


Khánh Thy được mọi người chú ý hơn từ khi cô trở thành vị giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy cũng như định hướng phong cách gợi cảm sexy, với mỗi bộ ảnh Khánh Thy đều lột tả được vẻ đẹp vốn có của mình cũng như thể hiện sự gợi cảm qua từng ánh mắt. Và trong bộ ảnh mới nhất của mình, khán giả sẽ thấy một Khánh Thy ướt át đầy quyến rũ từ cách tạo dáng cho đến nét mặt.



Khánh Thy định hướng cho mình phong cách sexy quyến rũBộ ảnh mới nhìn Khánh Thy đầy gợi cảmVới những hình ảnh này trông Khánh Thy thật ướt át và quyến rũCô luôn thể hiện sự gợi cảm qua cách tạo dáng và nét mặt


Khánh Thy định hướng cho mình phong cách sexy quyến rũ



Bộ ảnh mới nhìn Khánh Thy đầy gợi cảmVới những hình ảnh này trông Khánh Thy thật ướt át và quyến rũCô luôn thể hiện sự gợi cảm qua cách tạo dáng và nét mặt


Khánh Thy định hướng cho mình phong cách sexy quyến rũBộ ảnh mới nhìn Khánh Thy đầy gợi cảm


Với những hình ảnh này trông Khánh Thy thật ướt át và quyến rũCô luôn thể hiện sự gợi cảm qua cách tạo dáng và nét mặt


Khánh Thy định hướng cho mình phong cách sexy quyến rũBộ ảnh mới nhìn Khánh Thy đầy gợi cảmVới những hình ảnh này trông Khánh Thy thật ướt át và quyến rũ



Cô luôn thể hiện sự gợi cảm qua cách tạo dáng và nét mặt

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn