Khêu gợi tột đỉnh với Viktor & Rolf’s

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012


Ở BST Xuân/Hè 2010, Viktor & Rolf khiến giới hâm mộ thời trang vô cùng thích thú với nghệ thuật xếp khối ấn tượng, tinh nghịch và thông minh. Đến với thu đông 2012, 2 NTK Viktor Horsting và Rolf Snoeren lại mang đến BST mang đầy nỗi ám ảnh mang tên bóng đêm. Khơi gợi nguồn cảm hứng từ ánh trăng, bóng tối và dục vọng về đêm, Viktor & Rolf không chỉ dựng lại không gian tĩnh lặng, yên ả mà còn vẽ nên những nàng thơ gợi cảm vô cùng.


Coco Chanel đã từng tuyên ngôn: “Người phụ nữ gần như là khỏa thân đó là khi cô ấy ăn mặc đẹp”. Và Viktor & Rolf đã dựng lại những nàng thơ khêu gợi tận cùng với kiểu thời trang gần như… nude. Dưới lớp vải mong manh, mềm mại, cơ thể người phụ nữ của Viktor & Rolf chỉ được che chắn chút ít bởi những nếp xếp bèo nhún lưa thưa. Không gian đêm như bao phủ một màu tro xám, màu sẫm đậm của sô cô la. Hình ảnh dập dờn của những tán cây in hình qua ánh sáng le lói của ánh trăng cũng được tái hiện rõ nét. Tất cả tạo nên không gian đêm thanh tịch, lãng mạn mà không kém chút lửa đam mê.



Và Viktor & Rolf đã dựng lại những nàng thơ khêu gợi tận cùng với kiểu thời trang gần như… nude




Dưới lớp vải mong manh, mềm mại, cơ thể người phụ nữ của Viktor & Rolf chỉ được che chắn chút ít bởi những nếp xếp bèo nhún lưa thưa.





Không gian đêm như bao phủ một màu tro xám, màu sẫm đậm của sô cô la.




Hình ảnh dập dờn của những tán cây in hình qua ánh sáng le lói của ánh trăng cũng được tái hiện rõ nét.




Bên cạnh những thiết kế gợi cảm, sexy, Viktor & Rolf ủ ấm cho cách tín đồ thời trang bằng những thiết kế lông sang trọng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn