Khi các mỹ nhân vô tư khoe ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Được mệnh danh là “Tiểu Hồ Tịnh” của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Mỹ Hành đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên tại Trung Quốc táo bạo đăng tải những hình ảnh nâng cấp vòng 1 của mình lên mạng. Trước các tin đồn cô từng đụng dao kéo để có được cặp tuyết lê phổng phao, Mỹ Hành đã không ngần ngại đáp trả lại dư luận bằng loạt hình công khai toàn bộ cảnh cô nằm trên bàn phẫu thuật để thực hiện chu trình bơm ngực.




Ngay khi bằng chứng cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên họ Trần được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra kinh hãi vì được nhìn tận mắt những công đoạn hãi hùng nhằm có được 1 bộ ngực nóng bỏng. Bản thân Trần Mỹ Hành lại tỏ ra hết sức tự tin và thoải mái về chuyện đụng dao kéo. Cô thẳng thắn bày tỏ:“Làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu. Đó là cách giúp cơ thể bạn đẹp lên vì thế cũng không cần thiết phải che giấu.”.


Nối gót Trần Mỹ Hành, mới đây dư luận lại xôn xao không kém khi cô người mẫu trẻ tuổi gốc Đài - Trần Duy Thiên dám công khai những bức ảnh chụp lại cuộc đại tu nhan sắc của mình nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Với khát khao có được 1 thân hình thon thả và gợi cảm để chinh phục showbiz, cô gái trẻ sinh năm 1987 này đã bất chấp mọi đau đớn và sự nguy hiểm về tính mạng.


Tất cả những bức ảnh chụp lại các khâu trong quá trình chỉnh hình của Duy Thiên được ghi lại để làm tư liệu quảng cáo cho bệnh viện mà cô đến phẫu thuật. Không hài lòng với vòng 1 và vòng 3 của mình, chân dài này đã chấp nhận tiến hành các cuộc trùng tu cơ thể bao gồm hút mỡ, độn mông, nâng ngực và chỉnh mặt.



Sau khi thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật, ngực của người đẹp họ Trần này bị tím bầm, cô cảm thấy rất đau đớn nhưng tuyệt đối không hối hận về quyết định của mình. Trần Duy Thiên tâm sự:“Phẫu thuật xong, phần ngực của tôi bị thâm tím rất kinh khủng. Tôi đau đớn toàn thân. Chỉ đi bộ thôi, tôi đã thấy được nỗi đau đó tệ hại như thế nào. Các bác sĩ cho biết có thể phẫu thuật sẽ để lại sẹo mờ còn đau đớn sẽ thuyên giảm trong vòng một tuần. 3 ngày sau đại phẫu, tôi bắt đầu trở lại trường học. Dù gì tôi vẫn phải đảm bảo việc học tập của mình. Giờ, tôi có thể tự hào nói rằng tôi rất đẹp.”.


Ngôi truyền hình thực tế “The Hills” – Heidi Montag là 1 trong số những mỹ nhân tại Hollywood bị “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ. Vì mong muốn sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ, Heidi đã đắm chìm trong cơn ác mộng dao kéo của mình. Cô thậm chí đã thực hiện đến 10 ca phẫu thuật các bộ phận chỉ trong một ngày.


Mặc dù khuôn mặt thực của Montag rất xinh đẹp và tự nhiên nhưng sự cầu toàn đã khiến người đẹp này phải hối hận về những quyết định mà cô đã đưa ra. Heidi từng nâng chân mày, sửa mũi, bơm môi, gọt cằm, hút mỡ, tiêm botox, bơm ngực, độn vòng 3. Những bức ảnh chụp cảnh bác sỹ đánh dấu chằng chịt lên khuôn mặt cô các vị trí cần chỉnh sửa hay loạt sẹo để lại do hậu quả của các cuộc trùng tu khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và kinh sợ.



Giờ đây khi nhìn lại con đường mình đã đi, Heidi cảm thấy vô cùng hối hận. Cô chia sẻ:“Cơ thể hiện tại của tôi tồi tệ hơn trước khi phẫu thuật rất nhiều. Đây không phải là những gì tôi mong đợi. Một người bị tai nạn ô tô sẽ có ít vết sẹo hơn tôi. Phẫu thuật thẩm mỹ đã huỷ hoại cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Tôi ước gì mình có một chiếc máy thời gian để mang tất cả trở lại.”

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn