Kiều Khanh bất ngờ tái ngộ Diễm Hương

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


Diễm Hương là một trong các sao Việt được mời góp mặt tại show diễn Xuân Hè của một thương hiệu thời trang Mỹ tại TP HCM. Hoa hậu Thế giới người Việt chọn phong cách thời trang ton sur ton đen - xanh lá khoe nét trẻ trung và hiện đại.


Đặc biệt, Hoa hậu Diễm Hương rất bất ngờ khi biết sự kiện thời trang này có sự tham gia của Á hậu Kiều Khanh. Hai người đẹp chia sẻ với nhau về công việc và những kế hoạch của mình trong thời gian tới.


Kiều Khanh vừa trở lại Việt Nam vào hai ngày trước. Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 về nước để tham gia một số hoạt động chụp ảnh, quảng cáo kết hợp thăm gia đình.


Người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ và đáng yêu trước ống kính.


Kiều Khanh bên cạnh những người thân và người mẫu - stylist Quang Tuyến (ngoài cùng bên trái).


"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cũng là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình. Chị xuất hiện trong "bộ cánh" cổ điển và khoe vẻ quyến rũ quen thuộc.


Người đẹp ngồi hàng hầu để thưởng thức phần trình diễn giới thiệu các sưu tập thời trang Xuân Hè 2012 của dàn người mẫu.


Việt Trinh tươi tắn khi chụp ảnh cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.


Việt Trinh còn có dịp hội ngộ người đẹp Giáng My tại sự kiện thời trang này.


Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe phong cách nữ tính và quyến rũ trong bộ váy hơi hướng cổ điển khi chụp ảnh cùng ô-tô cổ.


Siêu mẫu Xuân Lan cũng rất thích chiếc xe cổ này. Giám khảo Vietnam's Next Top Model vừa là khách mời vừa đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho sô diễn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn