Kim Kardashian bị dội “bom” tại buổi ra mắt nước hoa mới

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Kim đã diện một bộ cánh cực chuẩn với tanktop lụa màu xanh, blazer đen cùng quần da. Thế nhưng, chỉ vài phút sau đó, Kim đã dính “bom” của một người phụ nữ châu Á…Mái tóc dài đen bóng mượt mà của Kim đã bị phủ đầy bột nấu ăn sau khi bị người phụ nữ châu Á chưa xác định được danh tính này tấn công. Người phụ nữ này còn hét lên “đồ phù thủy lông thú” khi hung hăng đổ gói bột lên Kim.




Kim trước khi bị dội "bom"Và sau khi dính "bom"


Kim trước khi bị dội "bom


Và sau khi dính "bom"


Sau đó, Kim vẫn bình tĩnh đi về phòng thay đồ và phủi sạch bột trên người. Cô còn đùa với chuyên gia trang điểm của mình rằng: “Tôi cần thêm phấn, và có rất nhiều ở đằng kia kìa.”Trước khi sự cố này xảy ra, Kim vẫn tươi cười vui vẻ và háo hức trả lời phỏng vấn của báo giới.Người phụ nữ châu Á đã ngay lập tức bị bắt giữ. Nhưng theo Cảnh sát Los Angeles, Kim đã quyết định sẽ không kiện người phụ nữ này.


Người phụ nữ ném bột vào Kim


Sau khi vụ tấn công xảy ra, nhiều người cho rằng đây là chủ ý của hiệp hội PETA. Bởi tháng 11 năm ngoái, Kim đã trở thành tâm điểm công kích của PETA vì sở thích mặc đồ lông thú của mình. Tuy vậy, PETA đã khẳng định rằng họ không đứng đằng sau vụ tấn công này.Chị và em của Kim cũng đã lên tiếng ủng hộ Kim sau vụ tấn công ngày hôm nay.


Twitter của Kourtney và Khloe Kardashian

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn