Làm quen với SUV siêu sang Bentley EXP 9 F

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012



Về phong cách thiết kế, EXP 9 F có nhiều điểm tương đồng với mẫu sedan siêu sang Mulsanne, điển hình như phần chắn bùn trước rộng. Trong khi đó, phần đuôi lại gợi liên tưởng tới hình ảnh những mẫu SUV của Land Rover. Tất nhiên, đây không phải là những gì mà các kỹ sư của Bentley đã nói về sản phẩm mới.


"EXP 9 F là đỉnh cao về trang bị, những tiện ích thể thao, từ đó thiết lập một chuẩn mực mới cho dòng xe SUV”, ông Dirk van Braeckel, Giám đốc thiết kế của Bentley, cho biết. “Thiết kế của xe mang đậm phong cách thể thao. Mặc dù nằm ở phân khúc mà Bentley chưa từng tham gia nhưng EXP 9 F vẫn mang những nét truyền thống của gia đình".


“Thách thức lớn nhất với đội ngũ thiết kế là tạo ra một không gian nội thất pha trộn giữa sự sang trọng và tính tiện ích”, ông Braeckel cho biết. “Kết quả là một không gian nội thất sang trọng, rộng rãi và rất thoáng. Nội thất của xe được bố trí rất khoa học và hoàn thiện dưới tay những thợ thủ công lành nghề nhất. Một ngôn ngữ thiết kế đầy sáng tạo và hiện đại”.


Hiện Bentley chưa công bố kế hoạch sản xuất cũng như mức giá dự kiến của mẫu SUV siêu sang EXP 9 F.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn