Linh Nga chia sẻ bí quyết giữ tóc đẹp

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


Đối với Linh Nga, nghề múa rất cần một mái tóc khỏe đẹp. Vì thế, cô không tùy tiện dùng các loại sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, để tóc luôn được ở một “chế độ dinh dưỡng” ổn định.


Với mái tóc đen, khỏe, Linh Nga xuất hiện dịu dàng và nữ tính trong các buổi giới thiệu sản phẩm Pantene Pro-V mới và cải tiến.


Linh Nga đã gắn bó với Pantene một khoảng thời gian dài từ khi cô còn đang du học. Cô chia sẻ sản phẩm giúp mái tóc khỏe, đen mượt.


Nét nữ tính nhưng cũng rất hiện đại của Linh Nga.


Linh Nga luôn chọn cho mái tóc một chế độ dinh dưỡng tốt nhất.


Theo Linh Nga, mái tóc đẹp cũng góp phần không nhỏ cho thành công của điệu múa.


Chương trình “Lựa chọn tạm thời hay cam kết dài lâu” của Pantene còn có sự tham dự của cô Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao - Thạc sĩ, Trưởng khoa Tâm lý trường đại học Sài Gòn.


Cô Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao chia sẻ trong cuộc sống công nghệ cao hiện nay, các bạn trẻ luôn thích giải quyết mọi thứ nhanh nhất có thể vì thế vô tình những lựa chọn đưa ra đều ở mức độ tạm thời. Đặc biệt phái nữ luôn thử mọi cách để mái tóc của mình có thể đẹp nhanh chóng. Tuy nhiên, những lần uốn, duỗi, nhuộm liên tục sẽ làm cho tóc khô và hư tổn nhanh hơn bình thường. "Lời khuyên dành cho các bạn trẻ đó là phải có những giải pháp mang tính lâu dài để nó có thể mang lại cho chúng ta những hệ quả tốt”, cô Dao chia sẻ.


Cùng trao đổi trong chuyên đề về các giải pháp làm đẹp và chăm sóc tóc, ông Trịnh Kim Ngọc - đại diện công ty P&G Việt Nam chia sẻ thêm kết quả khảo sát về nhu cầu chăm sóc tóc của phụ nữ châu Á mà nhãn hàng chăm sóc tóc Pantene phối hợp cùng TNS thực hiện trong năm 2011. Theo khảo sát, hơn 80% phụ nữ châu Á không hài lòng với các biện pháp tạm thời mà họ đang sử dụng và mong muốn có được sản phẩm chăm sóc tóc với kết quả lâu dài hơn. Tóc là mối quan tâm hàng đầu của họ cùng với vóc dáng, sức khỏe, làn da.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn