'Bắt lỗi' trang phục thảm đỏ của mỹ nhân Hàn

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


Bạn diễn củaYoona trong Love Rain - Son Eun Seo khiến nhiều người nghi ngờ, tập trung vào... vật thể lạ dính vào chiếc quần bên trong sheer dress xuyên thấu. Trông vật thể này khá là giống mác quần áo các bạn nhỉ!


Trường hợp củaSon Eun Seo làm mọi người nhớ đến lần xuất hiện "gượng gạo" mới đây của nữ diễn viên Ha Ji Won, khi người đẹp sử dụng quần độn vòng 3 cho chiếc váy quá bó, lộ cả đường viền của dụng cụ độn mông.


Trang phục của Ga In hoàn toàn “chuẩn”, ngoại trừ một vết chấm đậm màu hơn đúng ở vị trí nhạy cảm.


Trang phục này của Son Dam Bi không chỉ rườm rà, nhiều chi tiết thừa thãi mà gây chú ý không tốt khi lớp lót bên trong bị lộ hẳn ra ngoài.


Nổi tiếng với gu thời trang rất ổn, “style icon”


Nữ diễn viên


bị cho là mặc váy rách lên thảm đỏ.


Lee Yeon Hee


Trước đó, tại một sự kiện của tạp chí thời trang W, nữ diễn viên “không tuổi” cũng gây thất vọng không kém với gu thời trang “lông lá” của mình. Bộ mini dress xòe kiểu baby doll kết hợp cùng sandal cao cổ bằng lông khiến Yeon Hee trở nên đặc biệt đúng theo kiểu... nhân vật truyện tranh.


Park Han Byul


Bản thân là một người mẫu nhưng Min Hyo Rin không được đánh giá cao ở khoản ăn mặc, ví dụ điển hình là chiếc váy có phần vai bồng xòe quá thừa thãi này.


Lần khác, cô nàng còn gặp phải "sự cố lộ hàng" vì chiếc váy xẻ ngực quá sâu.


Đầm cúp ngực không vừa vặn với số đo khiến


mặc dù đã giữ cẩn thận nhưng vẫn bị lộ áo lót.


thì đi giày quá rộng so với cỡ chân, khiến cô nàng trông không được thoải mái.


Người đẹp Lee Da Hae đã phải khóc dở mếu dở vì sự cố “quên giấy vệ sinh trong váy”, sau đó nữ diễn viên đã phải lên tiếng đính chính rằng đó chỉ lớp vải độn thêm bên trong váy mà thôi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn