Lông mày đẹp với từng khuôn mặt

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Với khuôn mặt vuông như Demi Moore, lông mày rậm là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên dùng phương pháp waxing để tạo dáng lông mày tự nhiên và thanh mảnh hơn. Chúng không làm lông mày trông quá cứng và mọc “mất trật tự”.


Bạn nên tỉa sao cho phần từ đầu lông mày đến đỉnh nằm gần như cùng trên một hàng ngang. Tiếp đó, từ phần đỉnh tới đuôi cần tạo góc rộng với nhau. Kiểu lông mày này sẽ giúp phần xương quai hàm thon gọn hơn rất nhiều.


Để gương mặt tròn thành hình oval thanh mảnh, đôi lông mày hình cung là phù hợp nhất. Phần đỉnh cao của lông mày giúp khuôn mặt dài và thon hơn.


Nhổ lông mày bằng díp là cách rất tốt để tạo lông mày hình cung cao như của Emma. Chúng sẽ giúp đôi lông mày được gọn một cách rất chính xác và tinh tế.


Với gương mặt dài, lông mày mỏng và thẳng là phù hợp hơn cả.


Lông mày hình cung thấp là một “cạ” với lông mày mỏng. Chúng sẽ giúp khuôn mặt rộng và bầu bĩnh hơn.


Một đôi lông mày hình cung sẽ giúp chiếc cằm nhọn của gương mặt này thanh thoát hơn. Đây chính xác là đôi lông mày dành cho những cô nàng sở hữu gương mặt trái tim.


Tỉ lệ gương mặt oval khá cân xứng nên có thể phù hợp với mọi dạng lông mày. Vì vậy, các chị em sở hữu gương mặt này nên thoải mái làm đẹp cho đôi lông mày.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn