Luyện tập Yoga có tác dụng như... Viagra cho “chuyện ấy”

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012
Yoga là môn thể thao không chỉ giúp cho các cơ bắp được săn chắc mà còn giúp cho cả nam giới và nữ giới ham muốn “chuyện ấy” hơn trong đời sống tình dục. Dưới đây là những lợi ích của yoga đối với chuyện phòng the.

Giúp quý ông mạnh mẽ hơn

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, yoga không chỉ là một môn thể thao có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cho các đấng mày râu tăng cường sinh lực và tăng khả năng tập trung khi “ân ái” hơn.

Việc giúp tăng khả năng tập trung trong “chuyện chăn gối” sẽ giúp cho hệ thần kinh có thể điều khiển dễ dàng được cảm xúc cũng như những phản ứng của cơ thể.

Ví như nó có thể giúp bạn điều khiển “cậu nhỏ”, phòng tránh chứng “xuất binh sớm” hay khả năng “chào cờ” của “cậu nhỏ”.

Tăng mức độ kích thích

Yoga là môn thể thao không chỉ giúp cho các cơ bắp được săn chắc mà còn giúp cho cả nam giới và nữ giới ham muốn “chuyện ấy” hơn trong đời sống tình dục.

Yoga cũng có thể giúp bạn thực hiện được những tư thế “yêu” mới linh hoạt hơn và mới mẻ hơn mà trước đó bạn chưa từng trải qua.

Hơn thế nữa, một trong những phần quan trọng của Yoga là thở. Không chỉ điều hòa hơi thở theo chuyển động mà là học cách thở sâu và đủ. Có nhiều cách thở khác nhau để ứng dụng cho những mục đích khác nhau.

Học cách thở đúng sẽ giúp chúng ta tăng cường cảm xúc cũng như mang bạn tới gần đối tác hơn.

Yoga – màn dạo đầu hoàn hảo

Nếu “đối tác” của bạn tỏ ra không hào hứng lắm cho việc “lâm trận”, thì thay vì bắt ép “đối phương” “hành sự” ngay thì bạn nên dành vài phút để cả hai cùng luyện yoga.






Điều này có tác dụng giúp các dây thân kinh được thư giãn, máu dễ dàng lưu thông hơn và lượng máu dồn về “vùng cấm” cũng lớn hơn, sẽ giúp tăng khả năng ham muốn.

Vì thế luyện yoga trước khi “giao ban” cũng là một màn dạo đầu hoàn hảo trước khi cả hai chính thức bước vào thế giới hoan lạc.

Hiểu cơ thể và biết chấp nhận

Yoga là nghệ thuật làm cho cơ thể mềm mại hơn. Một người trở nên hiểu biết rõ về khả năng và giới hạn cơ thể mình. Trong cùng một lúc, chúng ta phát triển khả năng linh hoạt, hợp tác, cân bằng và dẻo dai, giúp ích rất nhiều trong hoạt động giường chiếu.

Thăng hoa tuyệt đỉnh

Yoga có thể làm cho chúng ta thăng hoa gấp 2 lần bình thường. Đầu tiên, trong khi đẩy mạnh việc thăng hoa trong tình dục, chúng ta có thể tự chủ trong việc bơm máu đến cơ quan sinh dục cũng như điều khiển thăng hoa của mình.

Khai thác triệt để điều này sẽ giúp cho thời điểm thăng hoa thêm tuyệt diệu hơn. Thứ hai, yoga giúp thư giãn những cơ bắp làm cho cơ thể uyển chuyển hơn khi gần gũi nhau.

Khổng Hà (Theo NC)

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn