Lý Nhã Kỳ tổ chức triển lãm kim cương độc đáo

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Triển lãm đã giới thiệu với doanh nhân và tầng lớp thượng lưu Việt Nam và châu Á xu hướng thời trang trang sức của thế giới năm 2012 cùng những kiệt tác kim cương độc đáo của Enigma. Tham dự triển lãm có bà Madame Wong, Chủ tịch Tập đoàn Enigma châu Á – Thái Bình Dương, người được mệnh danh là “Nữ hoàng kim cương” tại Hồng Kông và ông Davide Staurino, hậu duệ đời thứ ba của thương hiệu Staurino danh tiếng.



Trong không gian sang trọng toát lên vẻ quý tộc, các vị khách mời thuộc giới thượng lưu vô cùng thích thú tham dự triển lãm dưới hình thức “private event”. Giới thượng lưu và sành điệu Việt Nam như được thỏa lòng và thăng hoa khi chiêm ngưỡng những kiệt tác kim cương “độc nhất vô nhị” của thế giới. Đó là những trang sức và đồng hồ thuộc hàng “siêu hạng” của thương hiệu de Grisogono và Staurino cũng như những thương hiệu danh tiếng khác mà Enigma sở hữu. Bước chân vào thế giới kim cương Enigma, khách tưởng rằng đang lạc vào một cung điện bên trời Âu.



Những cái tên như Graziella, Paolo Piovan Gioielli, Roberto Coin, Staurino, Prologue, Crivelli Gioielli, de Grisogono, Zydo, Scintilla Monaco trong thế giới kim cương là sự bảo chứng cho đẳng cấp và sành điệu. Các thương hiệu này luôn được các ngôi sao hàng đầu Hollywood và giới thượng lưu thế giới yêu thích ở cách chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, độc đáo. Mỗi sản phẩm như một tác phẩm điêu khắc tuyệt mỹ dành riêng cho những người chủ sở hữu.



Hiện diện tại buổi triển lãm, doanh nhân Lý Nhã Kỳ cực kỳ thu hút và gây ấn tượng với quan khách bằng vẻ ngoài sang trọng quý phái, sự thông minh, gần gũi và thân thiện. Cô diễn viên kiêm doanh nhân hy vọng rằng qua cuộc triển lãm này (diễn ra từ ngày 8 – 10.2.2012), các kiệt tác kim cương Enigma sẽ đến gần hơn với doanh nhân và giới thượng lưu Việt Nam cũng như châu Á. Vào ngày 19/4 đến ngày 21/4 này, doanh nhân Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục tổ chức triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của những thương hiệu danh tiếng còn lại.




Triển lãm đã đọng lại trong lòng quan khách những ấn tượng đặc biệt về kim cương Enigma, một thế giới sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Ánh lấp lánh của những viên kim cương đa sắc như lời khẳng định về một thị trường trang sức Việt Nam đang hội nhập và bắt kịp xu hướng thế giới.





Địa chỉ: Enigma Boutique, Tòa nhà Opera View, 15 Lê Lợi,


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn