Mặc áo hở bụng thế nào mới sành điệu?

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012


Theo dự đoán của giới sành sỏi về thời trang, chiếc áo hở bụng (crop top) được xem là một trong những xu hướng sẽ thống trị xu hướng áo hè năm nay. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đẹp sở hữu vòng 2 hoàn hảo và phẳng lặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ dũng cảm để thử sức với kiểu áo hở bụng này. Bởi xét trên khía cạnh nào đó, nhiều người vẫn cho rằng kiểu thời trang này có phần phản cảm. Vậy làm thế nào để bắt nhịp xu hướng mà không bị mang tiếng?


Không cần thiết phải hở hết toàn bộ phần bụng, khoe cả rốn, phối crop top theo phong cách cổ điển vừa mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, nữ tính vừa mang lại chút sexy ngọt ngào trên nền họa tiết nhẹ nhàng, ấn tượng trong BST của Prada. Kiểu váy áo này vô cùng phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời, những chuyến dã ngoại thú vị hay bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu thời trang này để phô dáng trên bãi biển.


Crop top không cần thiết phải hở hết toàn bộ phần bụng, khoe cả rốn


Kiểu váy áo này vô cùng phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời, những chuyến dã ngoại thú vị


Không chỉ chiều lòng các tín đồ thời trang trong những chuyến dã ngoại, nhiều NTK thời trang vẫn không quên dành tặng những “nữ hoàng tiệc tùng” những mẫu crop top phù hợp. Váy áo đính đá hoặc phối hợp sequin lóng lánh hoặc nhấn nhá sợi kim loại là một trong những cách thức khiến bạn nổi bật, bừng sáng trong bữa tiệc đêm. Không chỉ sang trọng yêu kiều, phần hở bụng duyên dáng và tinh tế sẽ khiến mọi phụ nữ gợi cảm hơn.


Váy áo đính đá hoặc phối hợp sequin lóng lánh hoặc nhấn nhá sợi kim loại là một trong những cách thức khiến bạn nổi bật


Áo crop top mang phong cách thể thao là một trong những điểm nhấn thú vị và mới mẻ của mùa hè năm nay. Sự kết hợp giữa phong cách khỏe khoắn và gợi cảm, thêm một chút phóng khoáng cũng đủ thu hút mọi ánh mắt nhìn.


Không nhiều người có cái nhìn phóng khoáng với trang phục hở bụng, khoe rốn. Thế nên, để an toàn và hợp thời, các tín đồ thời trang nên chọn kiểu váy hoặc quần cạp cao, tránh hở rốn hoặc quá nhiều ở phần bụng. Về màu sắc, tốt nhất là chọn những thiết kế trên dưới đồng màu, hoặc màu sắc phải hài hòa, không quá đối nghịch nhau.


Để an toàn, các tín đồ thời trang nên chọn kiểu váy hoặc quần cạp cao, tránh hở rốn hoặc quá nhiều ở phần bụng



Nên chọn những thiết kế trên dưới đồng màu, hoặc màu sắc phải hài hòa, không quá đối nghịch nhau

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn