Mặc đẹp với váy có đuôi

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


- Quyết định bổ sung thêm cho tủ quần áo trong mùa xuân hè năm nay bằng cách chọn một chiếc váy có đuôi được khá nhiều các cô gái yêu chuộng. Và điều đầu tiên, bạn gái cần tìm một địa chỉ hay shop thời trang quen thuộc mà bạn thường lui tới ngắm nghía kiểu cách của những chiếc váy mới ra.



Mẫu váy có đuôi được coi là mẫu váy có ưu điểm, có thể tôn thêm bất kỳ vóc dáng nào và mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho phái đẹp.



- Tìm một thiết kế thích hợp nhất với vóc dáng của bạn là điều không khó nhưng cũng không dễ dàng. Tuy nhiên, thiết kế váy có đuôi được coi là mẫu váy có ưu điểm, có thể tôn thêm bất kỳ vóc dáng nào và mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho phái đẹp. Tùy theo từng độ dài của vạt váy mà cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn gái sở hữu đôi chân dài, thon và thẳng thì hãy chọn chiếc váy có trước cao và đuôi váy dài. Nếu bạn có dáng người mỏng manh và muốn mặc váy sao cho thân hình đầy đặn hơn thì hãy chọn chiếc váy có diềm xếp và có độ bồng bềnh. Bạn có thân hình béo tròn, tránh chọn những chiếc váy diềm xếp, váy đuôi dài, vạt trước dài… nó sẽ làm cho đôi chân của bạn ngắn lại và bạn sẽ càng mập và lùn hơn.



Chọn chất vải thích hợp cho một chiếc váy có đuôi dài để tạo sự mềm mại. Các nhà thiết kế hay sử dụng vải voan, lụa để tạo độ bay bổng...



- Chọn màu sắc phù hợp, xu hướng sắc màu của năm 2012 thiên về vẻ đẹp tươi sáng rực rỡ. Đặc biệt, vải in hoa luôn làm nên sức sống và sự tươi mới cho những chiếc váy có đuôi và rất phù hợp để mặc trong mùa xuân hè năm nay. Vì vậy, bạn muốn trở thành cô gái đáng yêu trong mắt mọi người, hãy sắm chiếc váy có chất vải mềm nhẹ màu sắc sáng rực rỡ tạo vẻ đẹp duyên dáng…




Chọn màu sắc phù hợp, xu hướng sắc màu của năm 2012 thiên về vẻ đẹp tươi sáng rực rỡ...


- Chọn trang sức và phụ kiện kết hợp cùng chiếc váy bạn nên chọn đúng, đủ và đơn giản hơn so với chiếc váy vốn khoe mẽ vẻ kiêu sa.


- Chiếc váy có đuôi rất linh hoạt, bạn có thể diện nó trong mùa đi biển, khi tiết trời lạnh hãy dùng chất vải len (đặc biệt là chân váy có in hình họa) kết hợp với bít tất và đôi bốt cao gót. Bạn cũng có thể mặc theo phong cách nhiều lớp với áo bó mặc trong và áo len khoác ngoài cùng chân váy, thêm một chút nữ trang nhưng đừng dùng quá nhiều gây rối mắt và mất đi vẻ đẹp cho chiếc váy. Đối với mùa hè, bạn gái cũng có thể mặc váy có đuôi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông lửng, một đôi sandal, túi xách và một vài món nữ trang đơn giản. Bạn cũng có thể mặc cùng với quần bó hoặc tất da chân nếu kết hợp với chân váy có đuôi chất vải mỏng màu sáng.




Mặc váy có đuôi bạn nên kết hợp với đôi giày cao gót, chọn một đôi giày đơn giản có màu đen, màu nude, hoặc màu trắng khi mặc váy có màu sắc.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn