Mặc tomboy không bị nhàm chán?

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Thông thường, chiếc áo blazer được các cô gái phổ thông trung học hay sử dụng đây dường như được coi là áo đồng phục, được thiết kế theo kiểu hộp có những đường kẻ ở cầu vai. Phần lớn chiếc áo blazer của phụ nữ đều có điểm nhấn tại vòng eo để làm tăng vẻ đẹp của vóc dáng cho họ. Nếu chiếc áo blazer được may theo kiểu nam thì cần tránh những chi tiết trang trí như diềm xếp, đăng ten, bèo nhún hay những nếp gấp pli. Nếu bạn gái muốn mặc chiếc blazer có dáng thuôn giống như hình chiếc thuyền thì hai bên ve áo được gấp theo hình chữ V hay có điểm nhấn là nếp gấp nhọn thẳng đứng. Thiết kế áo jacket nam và blazer có thể mặc cùng với áo trong cổ V vai thõng hoặc với áo sơ mi và quần jeans nam, túi xách hình hộp. Nếu bạn muốn mình trở nên nữ tính và đặc biệt hơn, hãy mặc áo khoác này với váy maxi để mùa xuân thêm duyên dáng.



Tomboy cho nữ văn phòng?


Đối với cô gái làm việc tại văn phòng thì phong cách tomboy có thể biến tấu với nhiều cách kết hợp vừa tạo vẻ đẹp hiện đại lại trở nên phá cách. Một chiếc áo sơ mi trắng cởi hai nút cúc cổ tạo độ phóng khoáng, bạn gái có thể thêm một chiếc nơ nhỏ xinh xắn ở phần cổ hoặc có thể dùng cổ rời được biến tấu một cách linh hoạt. Bạn gái làm việc văn phòng cũng có thể dễ dàng mặc nó với một chiếc quần jeans, quần tây, quần shorts đều thích hợp và tạo phong cách đặc thù tomboy nghiêm túc nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại.



Tomboy và quần?



Một ngày nào đó, khi bạn gái quyết định thể hiện phong cách của mình thật cá tính, bạn có thể biến tấu phong cách nữ doanh nhân thành tomboy một cách linh hoạt. Hãy tự sắm một chiếc quần jeans bó thể hiện được dường cong và vóc dáng hấp dẫn của mình, hoặc bạn có thể mua thêm quần jeans thụng… thêm một vài mẫu quần rất thích hợp với phong cách tomboy là quần ống rộng, quần jeans ống đứng hoặc ống lỡ được đi cùng với đôi giày đế bằng. Bạn không thể không chú ý đến chiếc quần jeans hay quần tây nhưng điều trước tiên là bạn có thể cảm nhận được sự gợi cảm và đầy nữ tính ở chiếc quần mà phong cách này mang đến.


Giầy cho phong cách tomboy?



Có những đôi giày mang đặc tính “lưỡng tính” mà cả nam và nữ đều đi được đó chính làbốt. Từ đứa trẻ cũng có thể đi bốt và chúng có thể sở hữu trong tủ giầy từ 5- 10 đôi. Tuy nhiên, bốt có gót cao thường được các quý cô ưa dùng nhưng nếu bạn muốn di đôi bốt đơn giản hãy mua kiểu dáng dành cho nam giới.



Không thể thiếu phụ kiện?


Phong cách tomboy không thể thiếu được những món phụ kiện chính làm nổi bật như Mũ nồi, mũ phớt, nơ, cà vạt, túi xách (ví, túi hình tem thư, hình hộp) và đừng quên một chiếc đồng hồ đeo tay hoặc những chiếc vòng đeo tay… đặc biệt để phong cách này thêm sinh động hơn thì bạn hãy chọn những món phụ kiện có màu sắc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn