Mách bạn chọn quà làm “tan chảy” phái đẹp

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Phong phú sản phẩm chào mừng ngày Phụ nữ 8/3


Hoa hồng biết nói được chọn làm đại sứ tình yêu và phát ngôn viên nói điều thầm kín


Sự kết hợp độc đáo giữa gấu và hoa khiến nhiều bạn gái say mê


Mẹ và bé cùng thưởng thức 1 giai điệu chẳng tuyệt vời sao


Gối tích hợp mp3 đang là mặt hàng thu hút


Chậu hoa đèn led - Chậu bằng nhựa có đường kính 7cm và cao 11,7cm, bên trong có hình đầu chú thỏ (kiểu cho nam và nữ) và trái tim có đèn led có thể phát sáng trong đêm. Đi kèm theo chậu là một loại hợp chất đặc biệt để trồng và hạt giống cỏ. Bạn sẽ tự tay trồng và chăm sóc. Sau một tuần bạn sẽ có những mầm cỏ mọc lên bao xung quanh chú thỏ và trái tim đèn led thật lãng mạn và độc đáo.


Rùa tạo sao đáng yêu - Với cách bố trí các ngôi sao thông minh và có chủ đích trên mai, chú rùa này sẽ tái hiện cả vũ trụ đêm lung linh huyền ảo ngay trong phòng của bạn. Hệ thống đèn sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động, chính vì vậy mà sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 3 pin AA bạn có thể dùng 2-3 tháng mới phải thay.


Ốc sên tạo sao có nhạc sẽ mang đến hình ảnh lung linh huyền ảo. Sản phẩm có pin đi kèm hoặc lấy điện năng qua cổng USB của máy tính. Chú ốc sên này cũng có thể phát những bản nhạc mp3 khuấy động không gian của bạn.


Đồng hồ báo thức tạo sao lung linh - Chức năng chính của chiếc đồng hồ này không chỉ hiển thị giờ báo thức,... mà còn có thể cho bạn thưởng thức những giai điệu tuyệt vời từ máy phát nhạc, hay những hình ảnh diệu kỳ của một bầu trời đầy sao rực rỡ.


Túi Chú chim giận giữ thu hút nhiều người yêu trò chơi nổi tiếng “Angry Birds”.


Đèn tạo sao làm đẹp không gian ban đêm có giá chỉ 170.000 đồng.


Đèn ngủ cảm ứng ánh sáng - Đèn chậu nấm Avatar - sản phẩm lấy ý tưởng và hình ảnh từ bộ phim 3D Avatar nổi tiếng hứa hẹn là một vật trang trí rất dễ thương và lãng mạn, mang thiên nhiên vào không gian của bạn. Đèn có hệ thống cảm biến ánh sáng, khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn