Mariah Carey chia sẻ kinh nghiệm giảm 31,5kg sau sinh

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Gia đình hạnh phúc của Mariah Carey


Và thực hiện lời hứa ban đầu trước khi thực hiện liệu pháp Jenny Craig, sau khi sở hữu một thân hình nuột nà, lý tưởng, Mariah đã xuất hiện để giới thiệu cho liệu pháp giảm béo hết sức khoa học này. Có mặt trong đoạn clip quảng cáo giảm béo, Mariah cố ý diện một chiếc váy mỏng và siêu ngắn, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể để chứng minh rằng liệu pháp giảm béo đã khiến cô cảm thấy cực kỳ hài lòng.


Mariah mặc váy siêu ngắn khoe chân thon


Và có mặt trong chương trình quảng cáo lần này, Mariah cũng không ngần ngại phát biểu về cảm nhận của mình sau quá trình giảm béo thành công:"Mọi người thường hỏi tôi, tại sao lại chọn phương pháp giảm béo của Jenny, tôi chỉ trả lời rằng, đơn giản vì Jenny mang lại kết quả. Trước đó, tôi cũng đã sử dụng rất nhiều biện pháp giảm béo nhưng chẳng biện pháp nào phát huy tác dụng như vậy.".


"Mọi người thường hỏi tôi, tại sao lại chọn phương pháp giảm béo của Jenny, tôi chỉ trả lời rằng, đơn giản vì Jenny mang lại kết quả. Trước đó, tôi cũng đã sử dụng rất nhiều biện pháp giảm béo nhưng chẳng biện pháp nào phát huy tác dụng như vậy.".


Cô tự tin khoe dáng sau khi đã giảm 31,5kg


"Khi mới sinh xong, cơ thể tôi đã phát phì. Đó là hệ quả tất yếu cả việc mang song thai, tuy nhiên cũng không vì thế mà tôi tin vào những lời động viên rằng đó không phải lỗi của tôi khi cơ thể béo lên. Tôi cảm thấy tồi tệ, mất tự tin và thậm chí là không dám xuất hiện trước báo giới. Với tư cách 1 nghệ sỹ, tôi muốn mang tới tất cả những người phụ nữ một lời khuyên nhỏ, đó là việc sử dụng liệu pháp giảm cân không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn mang đến cho bạn một sự hồi phục sức khỏe đáng kinh ngạc.".


Mariah vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm giảm béo sau sinh

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn