Mắt kính Dsquared2 ưu đãi đến 70%

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Thương hiệu thời trang cao cấp Dsquared2 được thành lập bởi hai anh em sinh đôi người Canada: Dean và Dan Caten. Năm 1991, hai anh em đã đến Milan, Italy để theo đuổi giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Cảm hứng về âm nhạc và nghệ thuật của họ đã được truyền vào những mẫu thiết kế và thu hút được sự chú ý của giới thời trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và kinh doanh, những bộ sưu tập của Dsquared2 ngày càng trở nên sang trọng và cuốn hút nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng. Các sản phẩm của hãng được nhiều nghệ sĩ ưa thích như Madonna, Britney Spears, Justin Timberlake, Ricky Martin, Nicolas Cage, Lenny Kravitz...



Tiếp nối thành công của những bộ sưu tập quần áo dành cho nam và nữ, Dsquared2 tập trung vào việc tạo ra các phụ kiện thời trang trong đó có kính mát. Bộ sưu tập kính mát đầu tiên của hãng được đánh giá cao bởi sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng, đồng thời, mang đến sự mới mẻ cho người dùng. Sự tương phản là yếu tố xuyên suốt bộ sưu tập với sự da dạng về kiểu dáng, kích thước và những chi tiết trên sản phẩm. Những chiếc kính mang phong cách quyến rũ với các chi tiết thêm thắt tinh tế đã tạo nên vẻ lôi cuốn cho người dùng.




Bên cạnh đó, Diesel là nhãn hiệu quốc tế nổi tiếng trong giới thiết kế với các sản phẩm như jeans, thời trang dạo phố, mắt kính, nữ trang, đồng hồ. Các sản phẩm của thương hiệu này được dành riêng giới trẻ sành điệu và phóng khoáng, thiết kế cho cả nam và nữ ở độ tuổi từ 20 đến 35.




Thương hiệu Ferrari mang trong mình tinh hoa của mẫu mã, công nghệ và chất lượng Italy. Với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, mắt kính Ferrari phù hợp với những người trẻ tuổi, yêu chuộng thể thao và khát khao thể hiện mình.



Bên cạnh mắt kính, bạn có thể đặt mua các sản phẩm phụ kiện thời trang khác tại Brandsfavor như: túi xách thời trang Pas-la; trang phục nữ Ce Me London; phụ kiện thời trang Barakà được giảm giá đến 60%; nước hoa Costume National, United Colors Of Benetton và Tous Touch được giảm giá đến 50%.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn