'Tô màu' cho những chiếc đầm liền nơi công sở

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Xu hướng mới của năm nay sẽ là các dạng váy liền thân một tông màu khá là "kín cổng cao tường". Những mẫu váy cổ xẻ sâu đã dần trở nên không còn thịnh hành nữa mà thay vào đó là những mẫu váy cổ tròn khít, váy có cổ sơmi hoặc mẫu váy hở vai duyên dáng.


Một chút cổ điển ngọt ngào với những kiểu đầm dáng suông, kết hợp cùng mũ và giày vintage mang tới cho phái nữ vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, nữ tính.



Thắt lưng là một trong những phụ kiện giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của trang phục. Kiểu thắt lưng này thường phù hợp với kiểu đầm cocktail và đầm trơn đơn sắc.



Chúng ta cũng không thể bỏ qua kiểu váy có cổ sơmi hay cổ Peter Pan. Những mẫu váy như thế này luôn khiến bạn cảm thấy mình trẻ trung hơn.




Ngọc trai là phụ kiện yêu thích của hàng ngàn phụ nữ trên thế giới. Ngọc trai gợi đến một vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng tinh tế. Và chính vì thế, các nhà thiết kế cũng không thể bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này trên những trang phục của mình.





Váy liền với đường cắt ôm sát hay dáng suông thẳng trên những chất liệu mềm mại tạo lên một sự trẻ trung, quyến rũ.




Nếu bạn ưa thích hình ảnh của một cô nàng quyến rũ, gợi cảm, luôn thu hút mọi ảnh nhìn thì đầm vai ngang chính là sự lựa chọn dành cho bạn.




Vivian Nguyễn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn