Mẫu váy voan xếp ly dịu dàng chào đón ngày 8/3

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Dịu dàng, gợi cảm mà không bị gắn mác “quê mùa”, hai mẫu váy xếp ly Hàn Quốc sau đây sẽ là lời gợi ý tinh tế mà những người thực hiện chuyên mục thời trang Congly.vn dành tặng đến độc giả trong dịp lễ đặc biệt 8/3. Với màu sắc dịu dàng, nền nã như gam màu pastel (pastel colors) - một trong những xu hướng màu đình đám nhất của mùa Xuân Hè và Hè Thu 2012, hay gam màu cam chói sáng sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, tươi sáng cho người mặc.


Nếu như quãng thời gian lạnh giá đã qua đi, vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không “sắm sửa” ngay cho mình những mẫu váy điệu đà dành cho ngày nắng lên rực rỡ. Mỗi trang phục lại có một lợi thế riêng dành cho nhu cầu sử dụng của phái đẹp. Với các loại quần jeanssẽ là món đồ không thể thiếu dành cho các bạn gái ưa vẻ năng động cá tính, còn những mẫu váy lại là một thứ “vũ khí lợi hại” và vô cùng cuốn hút của phái đẹp mà chỉ có nữ giới mới có thể diện váy một cách uyển chuyển, ngọt ngào. Những mẫu váy điệu đà là trang phục dành riêng cho chị em phụ nữ mà mỗi khi nhắc đến những tín đồ thời trang lại không thể làm ngơ.


Cùng chiêm ngưỡng 2 mẫu váy xếp ly dịu dàng và quyến rũ dành cho dịp Quốc tế phụ nữ để có thể hoàn thiện phong cách của mình, tự tin bên “người ấy” trong ngày 8/3 lãng mạn bạn nhé!



Đối với các bạn gái công sở thường gặp khó khăn trong việc chọn kiểu váy áo che khuyết điểm nơi vòng vai không được thon thả thì kiểu váy xếp ly trên chất liệu vải voan,chiffon lãng mạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Dáng váy xòe và những đường ly nhỏ li ti giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng được cải thiện trông thấy.



Đối với các bạn gái công sở thường gặp khó khăn trong việc chọn kiểu váy áo che khuyết điểm nơi vòng vai không được thon thả thì kiểu váy xếp ly trên chất liệu vải voan, chiffon lãng mạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Dáng váy xòe và những đường ly nhỏ li ti giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng được cải thiện trông thấy.


Xu hướng các thiết kế thời trang Xuân/Hè 2012 thường chú trọng những thiết kế tối giản. Sự rườm rà và quá cầu kỳ được lược bớt, thay vào đó sẽ là điểm nhấn sang trọng, tinh tế tạo cho người mặc cảm giác thoải mái mà vẫn rất thời trang.



Thiết kế váy áo cổ tròn kết hợp với chi tiết bèo nhún tạo phong cách dịu dàng, nữ tính.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn