Mẫu Việt và những tạo hình 'khó hiểu'

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Vì những lý do khách quan từ ekip, từ trang phục và mẫu thiết kế trong các show biểu diễn đã cho ra đời những tác phẩm không hoàn hảo. Đôi khi, yếu tố chủ quan từ người mẫu cũng mang đến những tạo hình không mấy thuận mắt. Rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng người đẹp Việt như: siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên điện ảnh Diễm My, người mẫu Trang Nhung, BB Phạm... đều từng có những bức ảnh với tạo hình khó hiểu lạ thường.


Nữ giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ - Khánh Thy - khoe lưng trần nuột nà trong một mẫu váy gợi cảm. Bức ảnh sẽ không bị mất điểm nếu cô buông lỏng cánh tay trái thay vì luồn sâu vào lưng áo.


Nhiều người đến dự show này khá ngạc nhiên khi siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành nữ điệp viên và dùng hai ngón tay để làm "súng giả". Họ cho rằng đây là cách trình diễn non tay, chỉ phù hợp cho người mẫu mới vào nghề


Người mẫu BB Phạm từng mặc áo dài truyền thống và ngồi giữa lòng lề đường để chụp ảnh như thế này


Những bức hình không chỉ có bối cảnh khó hiểu, mà cách tạo hình của người mẫu cũng có phần "kỳ lạ"


Trang Nhung cũng từng có tạo hình chưa đẹp với áo dài


Thái Hà khoe vòng 3 gợi cảm với tư thế "uốn" người không mấy tự nhiên.



Phạm Anh Thư cố gắng phô diễn đường cong một cách "khó hiểu"



Diễn viên điện ảnh Diễm My với thế đứng rất mạnh mẽ khi tạo hình


Ý tưởng chụp hình mới nực cười của Lê Kiều Như. Ý tưởng tổ chim và tạo hình ấp trứng khiến cư dân mạng không khỏi "thán phục" trước những chiêu "cởi" để nổi của cô diễn viên kiêm ca sĩ này.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn