Mẹo phím tắt và ứng dụng siêu hay cho BlackBerry

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Để đổi màu con bi lăn trên BlackBerry Pearl 8100, bạn có thể tải về ứng dụng ColorPearl về máy và tùy chọn màu sắc mà mình mong muốn.


Bạn sẽ làm gì khi đặt chân tới một thành phố xa lạ và không biết gì về các tụ điểm hay ho xung quanh? Ứng dụng B-list trên BlackBerry sẽ đưa ra tất cả các sự lựa chọn cho bạn. Tuy vậy, các máy sử dụng được chỉ có BlackBerry Pearl, 7130 và 8700


Để duyệt email nhanh trên BlackBerry, bạn chỉ cần sử dụng một số phím bấm ngay trên máy. Ví dụ như ấn phím N để chuyển đến mail kế tiếp, phím P để đọc email trước đó và phím T để lên đầu trang.


Ứng dụng bPhone giúp cho một số model như 8700, Pearl, Curve và 8800 có giao diện "long lanh" như iPhone. Tuy vậy, thiết bị của bạn phải được cài đặt hệ điều hành từ phiên bản 4.2.1 trở đi.


Để ghi chú nhanh trong khi đang gọi điện, bạn bấm vào nút vào phím cuộn, bật chức năng Notes và ghi chú trong khi gọi. Điều đặc biệt là ghi chú trên sẽ được ghi ngay vào số điện thoại đang gọi và bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình.


Để thực hiện cuộc gọi nhóm, bạn chỉ cần bấm vào phím cách trong khi đang gọi, cuộc gọi thứ nhất sẽ được giữ và bạn có thể gọi người thứ hai. Sau khi gọi được người thứ hai, bạn có thể chuyển linh hoạt giữa một trong hai người gọi hoặc nhập cả 2 cuộc gọi trên làm một.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn