Mix áo vest đẹp như sao Hollywood

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Người đẹp Eva Longoria...


... và cô nàng Hannah Montana đều chọn áo đỏ nổi bật. Cách kết hợp màu đơn giản nhất là đen-đỏ nên họ chọn áo thun ở trong màu đen. Nếu như Eva chọn quần jeans hiện đại thì Miley lại trông lạ mắt với kiểu quần jeans thập niên 80 của thế kỷ trước với phần cạp rất cao và ống suông thụng.


Ca sĩ Fergie có cách mix đồ khá độc đáo khi chọn áo khoác màu xanh ngọc cùng quần da rắn màu xám sáng.


Diễn viên xinh đẹp Dakota Fanning chọn cách mix đồ 'luộm thuộm' với áo blazer rộng, áo sơ mi dài hơn áo len nhưng lại rất sành điệu với quần đen ôm sát chân và boot 'hầm hố'.


Diễn viên Evan Rachel Wood trông khá bụi bặm khi mix áo kẻ với quần short, áo sơ mi dài và áo len lửng. Đường kẻ sọc trên áo sẽ 'kéo dài' thân hình, giúp những cô nàng tròn trịa trở nên thon gọn hơn.


Rihanna chọn cho mình chiếc áo vest màu xám khói, có chút phá cách với phần dưới lửng và rộng. Bạn gái có vòng ba to béo không nên chọn kiểu áo này.


Những chiếc áo vest có màu đen hay xanh tím than được khá nhiều mỹ nhân yêu thích bởi dễ mix đồ lại thích hợp với mọi dáng người.


Ba người đẹp Shenae Grimes, Emmy Rossum và Lana Del (từ trên xuống) đều chọn cách mix áo vest với quần jeans cùng giày đế bệt hay boot, trẻ trung và năng động.



Người đẹp Jennifer Aniston chọn cách mix truyền thống, áo vest và quần âu, thích hợp cho những cô nàng làm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, luật sư...


Người đẹp Rosie Huntington-Whiteley...


... và Sarah Michelle Gellar kết hợp áo ton-sur-ton với quần, giày cao gót và boot đen.


Nathalia Ramos năng động khi mix áo vest với quần short, để lộ đôi chân thon dài.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn