Mix chân váy họa tiết cho 8/3 điệu đà

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Những kiểu chân váy bất đối xứng hiện đang là trang phục được rất nhiều các bạn trẻ châu Á ưa chuộng. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy thử chọn một chiếc chân váy kiểu mullet có in họa tiết da báo bụi bặm. Và nhớ là nên mix cùng những item đơn giản, có chút vẻ mạnh mẽ như áo pull free size, legging cùng combat boots cao gót nhé!


Hoặc bạn có thể dùng cách kết hợp loại chân váy mullet ngắn hơn, in họa tiết chấm bi nghịch ngợm với jacket da và boots đen hầm hố để tăng thêm "chỉ số cá tính" cho mình. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn yên tâm bởi chiếc váy mềm mại sẽ vẫn tạo cho bạn vẻ nữ tính, điệu đà đấy!


Váy ngắn in họa tiết ngôi sao dễ thương, kết hợp cùng sơmi, áo len chui đầu mang gam màu tươi tắn sẽ tạo nên phong cách preppy mới mẻ và thú vị cho bạn.


Một chiếc áo pull trơn màu mix cùng chân váy mullet in họa tiết bắt mắt lại có thể tạo nên vẻ duyên dáng, nữ tính đến bất ngờ.


Vẫn là áo pull và jacket da bụi bặm, nhưng khi bạn mix kèm chúng cùng chân váy maxi in hoa văn và combat boots cao gót, thì ngay lập tức, bạn sẽ trở nên đầy cuốn hút với phong cách bohemian-rock thời thượng.


Những cô nàng ưa xì-tai thanh lịch có thể thay thế jacket da bằng áo blazer và giày cao gót mũi nhọn.


Chân váy maxi xẻ táo bạo + lita boots + military jacket - công thức giúp bạn khoe gout thời trang "chuẩn" và cả đôi chân dài nữa. Với cách mix đồ này, bạn nên chọn những kiểu váy in họa tiết mạnh mẽ như caro hay kẻ sọc để thêm điểm nhấn phong cách cho mình nhé!


Nếu những chiếc váy voan hay váy dài mang lại vẻ đẹp lãng mạn thì chân váy bút chì sinh ra là để dành cho những cô nàng yêu phong cách retro thanh nhã. Năm nay, những chiếc váy dáng bút chì quen thuộc còn trở nên độc đáo hơn với trào lưu váy peplum thời thượng.


Bạn sẽ không hề trở nên già dặn chút nào với váy bút chì in hoa thật nghệ thuật và màu sắc, kết hợp cùng áo pull đen đơn giản để khiến họa tiết càng trở nên nổi bật hơn.


Mini skirt xòe rộng luôn là "trợ thủ đắc lực" cho những cô nàng nhí nhảnh và đáng yêu. Vì dáng váy xòe khi được in thêm họa tiết sẽ trở nên khá cầu kỳ và nổi bật nên bạn hãy chọn mix cùng những dáng áo trơn đơn giản, với những gam màu không quá "chói" như màu pastel, xanh navy, xanh ngọc hay đỏ cam nhé!


Thêm điểm nhấn thật xinh xắn như tất lửng, vòng cổ kiểu Peter Pan hay mũ sẽ càng khiến bạn nổi bật hơn trong "ngày của chúng mình" đấy!



Kết hợp cùng những gam màu tươi tắn nhưng không quá "chóe" như đỏ và xanh dương sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài nữ tính, tràn đầy sức sống.



Chân váy in hoa + áo pull len dày và giày thể thao - đây chẳng phải là cách mix đồ theo style Hàn Quốc đang được các teen girl "cực kỳ" yêu thích sao!



... hoặc thêm nét cá tính với áo sơmi denim bụi bặm.


Mix áo và giày ton-sur-ton với gam màu nổi bật, cùng chân váy dài in họa tiết làm điểm nhấn, đảm bảo ai cũng sẽ phải ngoái nhìn một cô nàng fashionista như bạn đấy!


Những kiểu chân váy hoa luôn phù hợp với item mang tone màu pastel nhẹ nhàng...


... với những chất liệu bay bổng như voan hoặc lụa.



Chân váy in họa tiết cá tính như phù hiệu, da báo hay chấm bi sẽ phù hợp với những cô nàng có gout thẩm mỹ phong cách. Bởi nếu bạn chú ý mix đồ táo bạo một chút là đã có thể tạo cho mình vẻ ngoài "cực chất" rồi đấy!



là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn