Mix đồ cá tính với áo in hình... động vật

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Xuất hiện trong bộ sưu tập Balenciaga Pre-Fall 2011 và Marc Jacob F/W 11, những họa tiết in hình các loài động vật như hổ, báo, sói, ngựa vằn, thiên nga... với đủ kích thước lớn nhỏ "cực kì" ấn tượng đã và đang thu hút sự chú ý của những tín đồ thời trang trên khắp thế giới.






Nếu bạn đang muốn áp dụng "hot trend" để khiến những bộ cánh hàng ngày của mình trở nên cá tính hơn thì hãy cân nhắc ngay tới việc sắm một chiếc áo pull in hình hổ, nai hoặc hươu... nhé! Vì áo pull rất dễ dàng mix cùng với nhiều trang phục theo nhiều phong cách, đồng thời một chiếc áo pull in hình động vật cũng không hề khó tìm tại các shop thời trang tại Việt Nam hiện giờ đâu đấy!



Bản thân những chiếc này đã thực sự rất ấn tượng, vì thế bạn không cần phải quá băn khoăn về việc mix đồ như thế nào cho phong cách.



Áo pull in hình kết hợp cùng skinny jeans và combat boots - công thức đơn giản mà những cô nàng ưa phong cách rock-chic không thể bỏ qua.


Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng với jeans nhưng thêm vào một đôi giày cao gót nữ tính...


... hay mix kèm quần khaki và blazer sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung và cá tính.


Đừng ngại ngần khi chỉ dùng màu trắng và đen nhé!


Lựa chọn những áo dáng đơn giản, quần ôm tôn dáng và giày Oxford sẽ tạo nên set đồ trẻ trung cho những ngày đi học đấy teen girl nhé!


Bổ sung thêm điểm nhấn với những chiếc túi big size tiện dụng.



Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo in hình tone màu trung tính bụi bặm cùng với tregging màu sặc sỡ, boots cao gót. Và tất nhiên là không thể thiếu những kiểu áo khoác oversized như cardigan len...



... jacket da khỏe khoắn...



... hay áo khoác có kiểu dáng mạnh mẽ.


Áo pull nỉ đi cùng legging và giày thể thao sẽ mang lại cho bạn vẻ năng động và cá tínhcho teen girl miền Bắc vào những ngày trời vẫn còn se lạnh.


Áo pull nỉ đi cùng legging và giày thể thao sẽ mang lại cho bạn vẻ năng động và cá tính cho teen girl miền Bắc vào những ngày trời vẫn còn se lạnh.


Áo in hình + chân váy bút chì + áo denim và giày thể thao -


Dịu dàng hơn một chút thì bạn có thể chọn "diện" cùng chân váy maxi và sandal nhẹ nhàng. Teen girl miền Nam có thể kết hợp váy cùng tank top mát mẻ, còn những cô nàng xứ lạnh vẫn có thể khoác thêm blazer, cardigan hoặc military jacket nhé!


Cô nàng năng động hãy tham khảo cách mix áo in với shorts ngắn!


Một chút màu hồng sẽ làm nổi bật lên nét nữ tính, đáng yêu của bạn.


Những chiếc áo này sẽ "cực" hợp với loại phụ kiện bụi bặm như boots và túi da big size đấy nhé!


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn