'Tip' mix đồ với màu trầm qua street-style phụ nữ Châu Á

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Dù sử dụng những gam màu trầm là đen và xám trong trang phục, nhưng cô gái trẻ này vẫn hết sức cuốn hút với mái tóc tém trẻ trung, T-shirt kẻ và chân váy maxi.


Những cô gái Tokyo luôn mang tới một vẻ tự tin, cuốn hút độc đáo. Với sơ mi kẻ mix cùng áo khoác denim oversized, jeans cạp cao và ankle boot - cô gái này đã hoàn thiện vẻ cá tính và thu hút của mình.


Sơ mi trắng, quần thụng cạp cao và giày loafer ánh kim đã tạo nên một vẻ ngoài đầy cá tính với phong cách menswear.


Với tanktop mix cùng cardigan tối màu và quần Polazzo ghi sáng, cộng thêm điểm nhấn đắt giá là chiếc túi oversized nạm đính - cô gái này đã hoàn toàn ghi điểm với một cái nhìn đơn giản nhưng đầy nổi bật.


Một vẻ ngoài nhẹ nhàng với


Sự kết hợp đầy cá tính với gam màu đen - xám và chất liệu da cùng cotton. Biker jacket mix cực chất với tank top vạt chéo và boot da cao cổ - mang đến một cái nhìn mạnh mẽ cho người mặc.


Cô gái này lại chọn cho mình một chiếc khăn họa tiết da báo cực kỳ "trendy" để làm điểm nhấn cho bộ trang phục tối màu.


Váy liền họa tiết da báo mix cùng cardigan màu camel và boot da cao cổ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ngày mùa xuân này.


Cô gái này thật đáng yêu và trẻ trung với áo dạ cúc gỗ mix cùng khăn ống, boot cao và mũ beret màu xanh mạ.


Áo len đen mix cùng sơmi kẻ và skinny jean với ankle boot - đơn giản, quen thuộc nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt.


Cô gái này khéo léo mix gilet lông với tanktop và legging đắp da. Tất nhiên chúng ta cũng không thể bỏ qua chiếc túi màu hồng và đôi ankle boot mũi đỏ đầy cuốn hút rồi.


Một style nhã nhặn và cổ điển với váy len màu xanh đậm và khăn họa tiết hoa.


Chất liệu lông luôn mang tới vẻ thời thượng tuyệt đối cho người mặc.


Một chiếc áo len họa tiết quả trám đơn giản mix cùng quần jean đen, giày da và một chiếc túi xách màu cam thú vị - trang phục menswear vẫn có sức hút đặc biệt với những cô gái trẻ.


Với cardigan màu camel, legging và giày bệt, người phụ nữ này còn khéo léo chọn một chiếc khăn họa tiết sáng màu để mang tới vẻ trẻ trung và dịu dàng cho mình.


Một cô gái Malaysia xinh đẹp và nổi bật với khăn quàng họa tiết mix cùng sơ mi denim và chân váy màu mustard.


Cách kết hợp trang phục của cô gái này hết sức đơn giản, nhưng sự lựa chọn trang phục thì lại vô cùng thông minh. Áo len màu camel tay da mix cùng sơ mi denim, skinny jean và giày loafer da bóng mang tới một vẻ tự tin và rất lôi cuốn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn