Mix trang phục sành điệu như Thanh Hằng

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Những lúc ra ngoài thư giãn, nhất là vào ngày hè nóng nực, Thanh Hằng chọn quần jeans với chất liệu có giãn và áo thun ba lỗ. Tuy nhiên, kiểu áo này không thích hợp cho những bạn gái có bắp tay to, vai thô hay quá gầy. Còn chiếc quần màu sáng lại là lựa chọn khôn khéo của bạn gái có phần dưới nhỏ bé.


Sơ mi kẻ chưa bao giờ hết 'nóng' trong nhiều năm qua, cho bạn phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Kiểu kẻ ô vuông to như Thanh Hằng diện sẽ hợp với những bạn gái có dáng người mảnh mai. Các bạn có thân hình mũm mĩm nên chọn kẻ nhỏ và màu tối.


Chiếc áo khoác blazer đen này cho bạn vẻ trẻ trung, cá tính, vừa giúp giấu nhược điểm vòng ba của bạn.


Cô nàng siêu mẫu cũng không quên mix quần jeans với áo khoác da để mình thêm cá tính.


Xu hướng color block cũng được Thanh Hằng hưởng ứng triệt để.


Chiếc váy màu đen có cổ khoét sâu này sẽ làm thân hình trở nên thon gọn hơn, đồng thời lại khoe khéo được vòng một căng đầy. Nhưng đây cũng là điều bạn cần lưu ý bởi nếu đôi gò bồng đảo nhỏ bé, lựa chọn diện bộ váy này đi dự tiệc là khá liều lĩnh.


Chiếc váy có tay 'một mất, một còn' với chất liệu ren này thật sành điệu và hợp với xu hướng.


Ngoài những gam màu tối như: đen, ghi, nâu... màu tím sẫm này được coi là 'làn gió mát' cho người mập, giúp họ tự tin hơn trong khâu chọn lựa màu sắc. Những thân hình đầy đặn hoàn toàn có thể diện kiểu váy với phần bụng thụng và chiều dài tới đầu gối này.


Họa tiết in hoa được rất nhiều sao trên khắp thế giới ưa chuộng. Chiếc váy quây của Thanh Hằng kết hợp giữ phong cách cổ điển và hiện đại. Kiểu dáng này không thích hợp cho những bạn gái đùi to hay vòng ngực nhỏ.


Bạn nên cẩn thận khi chọn chiếc váy màu vàng trơn này bởi nếu không, bạn dễ dàng để lộ đôi chân không nuột nà hay vòng hai 'thừa mỡ'.


Chiếc váy này phù hợp với bạn gái yêu thích sự quyến rũ và có chút phá cách.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn