Mix váy nữ tính như Quỳnh Anh

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012


Quỳnh Anh kết hợp khéo léo giữa chân váy in hoa, giày ton-sur-ton với áo sơ mi trơn. Đây là một cách thông minh, giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi mix đồ.


Thông thường, những chiếc áo có tay xòe như cánh sen thế này là lựa chọn tối ưu cho bạn gái có phần vai và tay gầy.



Hai chiếc váy trắng này giúp cô bạn khoe được vòng một đầy đặn nhưng vẫn không mất đi vẻ ngoài đáng yêu, 'trẻ con'.


Quỳnh Anh chọn cho mình những chiếc váy có dáng hơi ôm cùng cách mix đồ đơn giản khi thể hiện phong cách thời trang này.


Trắng là gam màu yêu thích của Phạm Quỳnh Anh cũng như nhiều bạn gái khác vì chúng dễ phối màu. Tuy đây không phải là sự lựa chọn sáng suốt của bạn gái béo tròn nhưng lại lý tưởng với bạn gái có vóc người mảnh mai.


Chiếc váy không tay màu đỏ này không chỉ làm Quỳnh Anh nổi bật trong đám đông mà còn khiến cô trông có da có thịt hơn với phần thân thiết kế những nếp gấp khéo léo. Màu đỏ phù hợp nhất khi phối với phụ kiện màu trắng hoặc đen.


Váy có họa tiết in hoa với kích thước vừa phải và mật độ hoa không quá dày cùng gam màu trung tính thế này thích hợp với mọi thân hình, cho bạn thỏa sức làm dáng.


Quỳnh Anh chọn phong cách thời trang cổ điển khi diện chiếc váy đỏ. Phần ngực được 'trang trí' hoa là điểm nhấn của bộ váy.


Cô nàng chọn cho mình chiếc váy ren - xu hướng 'siêu hot' trong năm nay khi tới tham dự một sự kiện giải trí. Những bạn gái có bờ vai thon thả, nuột nà sẽ khoe được lợi thế trong kiểu váy này.


Chiếc váy peplum (xòe rộng ở phần hông) là 'quà tặng' quý giá cho bạn gái có vòng ba không mong muốn nhưng thích diện váy bó.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn