Mũ Turban đã quay trở lại!

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012


CôngThương - Phụ kiện luôn là một điểm nhấn ấn tượng tạo phong cách riêng cho các tín đồ thời trang. Xu hướng phụ kiện Xuân Hè 2012 là sự trở lại đầy ngoạn mục của mũ turban, với phong cách độc đáovà hiện đại hơn rất nhiều. Đây được xem là một món bảo bối tuyệt vời, tạo nên những biến tấu đa dạng về phong cách thời trang cho phái đẹp.


Mũ turban luôn là một phụ kiện gây xôn xao dư luận ở những thời điểm nó xuất hiện. Không đơn điệu và cầu kỳ, ẩn chứa bên trong mỗi chiếc khăn là một nét đẹp kỳ lạ. Chính vì thế ngay từ khi ra đời, Turban là một phụ kiện thời trang được ưa chuộng ở Châu Âu vào những năm 1930. Nhưng đến thập niên 40 nó mới thực sự trở thành trào lưu, và được xem là biểu tượng thời trang lúc bấy giờ.


Đến thập niên 60, Turban mang một hơi thở mới của sự đơn giản trong chất liệu sequin lóng lánh hay lụa mềm bóng để tạo sự nổi bật. Nhớ lại những năm 70, Turban thực sự là một loại phụ kiện giúp các cô gái sải bước tự tin mỗi khi xuống phố và nó cũng gắn liền với những câu chuyện cổ tích thần bí và lãng mạn.


Tính đến thời điểm này, có thể thấy mũ turbanđang là một trong những phụ kiện thời trang hấp dẫn của mùa hè. Trên những sàn diễn lớn Xuân - Hè 2012, đâu đâu người ta cũng thấy bóng dáng của những chiếc khăn trùm đầu Turban. Và nó cũng là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để các nhà thiết kế nổi tiếng như Issa, Andrew Gn, Jason Wu hay Giorgio Armani tung ra khá nhiều bộ sưu tập liên quan đến Turban mà chúng ta không thể bỏ qua.





Mũ Turban đã quay trở lại!, Thời trang, mu turban, mu mua he, thoi trang mu, mu 2012, xu huong mu he 2012, mu dep, mu thoi trang, mu sanh dieu xu huong mu, thoi trang, bao phu nu, the gioi phu nu







Trên những sàn diễn lớn Xuân - Hè 2012, đâu đâu người ta cũng thấy bóng dáng của những chiếc khăn trùm đầu Turban



Quấn khăn turban là một trong những cách làm độc đáo hơn trang phục của bạn. Turban sẽ “hô biến” bạn thành một cô nàng cực kì ấn tượng sẽ khiến người khác dù không muốn cũng phải ngoái nhìn.Chính vì thế mà các ngôi sao không thể bỏ qua xì-tai độc đáo này!


Phạm Băng Băng gây ấn tượng tại tuần lễ thời trang Paris 2011 với chiếc mũ turban màu nude


Tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp đi đầu trong việc lăng xê mốt mũ này

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn