Mùa hè duyên dáng cùng BALLY .

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Di sản 160 tuổi của Bally được đặt trên cảnh quan ngọn núi nổi tiếng và mang tính truyền thống của Thụy Sỹ, cùng với hình ảnh những thanh thiếu niên thuộc tầng lớp lao động những năm 60 của nhiếp ảnh gia Karheinz Weinberger, giám đốc sáng tạo Michael Herz và Graeme Fidler đã tạo ra một cái nhìn thẩm mỹ hiện đại độc đáo, dựa trên các khái niệm đối lập nhau.


Những chiếc áo khoác ngoài năm nay được 2 nhà thiết kế tô điểm bằng những sắc màu tươi sáng như màu xanh của cây cỏ, màu xanh tinh khiết của sông băng và màu vàng dịu dàng của hoa Gentian cùng với những điểm nhấn tinh tế dạng lưới được khắc bằng kĩ thuật laser tiên tiến làm tôn thêm vẻ sang trọng, trẻ trung cho phái nữ. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mang đến cho bạn những chiếc đầm ren với họa tiết hoa được thêu tỉ mỉ bằng tay và những chiếc đầm da với điểm nhấn độc đáo bằng vải cotton đính trên vai áo.


Bộ sưu tập thứ hai của 2 nhà thiết kế Herz và Fidler giới thiệu những bộ thời trang cao cấp, hiện đại và hoàn hảo. Các bộ thời trang này được thiết kế để phù hợp với nhu cầu ăn mặc sang trọng nhưng không quá cầu kỳ của phụ nữ. Bộ sưu tập gồm những chiếc đầm ren với họa tiết hoa cầu kỳ và tinh xảo, áo kiểu có tay, váy bút chì, áo khoác ngoài và áo choàng không cổ - tất cả như được hồi sinh với kỹ thuật cắt sắc cạnh tinh tế.


Bộ sưu tập mới này có hiệu ứng in ba chiều sử dụng cách trang trí thêu và miếng đính trên vải, được thực hiện hoàn toàn bằng tay. Từ những chiếc đầm da với họa tiết hình xoắn, vải tuyn thêu sequin, đến những họa tiết hình học được in 2 chiều trên vải, tất cả tạo nên cảnh quan với kết cấu đặc trưng của bộ sưu tập.


Thiết kế chủ lực trong bộ sưu tập này là những chiếc đầm được tô điểm hoàn hảo bằng những họa tiết cánh hoa dịu dàng và những chiếc đầm da vai chéo sang trọng. Những chiếc áo kiểu bằng da được 2 nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng những họa tiết hình học tạo hiệu ứng mảnh kính vỡ được đính tinh tế và độc đáo, kết hợp với những chiếc váy hiện đại, thanh lịch. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn mang đến cho phái nữ những chiếc đầm dạo phố được thuê sequin trên cổ áo và được in bằng kĩ thuật Trompe l’oeil tạo hiệu ứng ba chiều độc đáo.


Các loại họa tiết tự nhiên như cánh hoa, lá cây được sử dụng cho các loại vải như: vải cotton poplin của Thụy Sỹ, da mềm nappa, lụa crepe, cotton bóng và ren lụa mềm, trên nền bảng màu dịu dàng như hồng của hoa mẫu đơn, tím hồng của hoa hương thảo, xám sương mù và xanh da trời nhạt.


Giày dép là dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu da cao cấp Thụy Sỹ này. Hai nhà thiết kế Herz và Fidler đã lấy cảm hứng từ những tấm poster của Bally năm 1951. Bộ sưu tập Xuân – Hè năm nay mang đến nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách cho phái nữ. Từ những đôi giày cao gót bằng da cá sấu cho đến những đôi cao gót hồng đỏ trẻ trung, dây quai thanh lịch bằng chất liệu ren và da được thiết kế tinh tế ôm sát cổ chân, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.


Mùa hè duyên dáng cùng BALLY, Thời trang,


Với những chất liệu độc đáo và cao cấp, 2 nhà thiết kế đã đem đến cho bộ sưu tập năm nay những chiếc túi xách thủ công tinh xảo và hiện đại. với những họa tiết sequin bằng da, họa tiết cánh hoa bằng ren, họa tiết hình xoắn và họa tiết hình học pha lê được đính tinh tế trên 3 kiểu túi xách khác nhau : ví cầm tay, túi xách lớn và túi xách nhỏ. Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên như màu xanh cây cỏ, màu nâu nhạt và màu hồng của hoa mẫu đơn.



Mùa hè duyên dáng cùng BALLY, Thời trang,


Những chiếc móc khóa với biểu tượng con dê đặc trưng của thương hiệu Bally đã được 2 nhà thiết kế Herz và Fidler đính khéo léo vào những chiếc túi thủ công tinh xảo trong bộ sưu tập Xuân – Hè năm nay.



DAFC là nhà phân phối chính thức của Bally tại thị trường Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn