Mỹ nam Việt và nghi án “nâng cấp” mũi

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


Khi còn là một giảng viên trường Đại học Cần Thơ, nhan sắc của Tiến Đoàn chỉ “dừng” ở mức tạm được. Tuy nhiên khi trở thành Nam Vương, Tiến Đoàn đã đẹp hơn, đó là đều mà ai cũng phải công nhận. Chiếc mũi anh từ đen, to trở nên thon và nhỏ hơn. Không biết anh có bí quyết làm đẹp nào không nhỉ?


Chiếc mũi hiện tại của cựu thành viên nhóm La Thăng cũng đã có sự thay đổi rõ rệt. Có ý kiến là anh đã nhờ đến “dao kéo” can thiệp nhưng cũng có thể do góc chụp chăng?


Thấy được nhan sắc của Chan Thanh San hiện tại. Mới “tâm phục khẩu phục” công nghệ làm đẹp đến mức nào. Hai bức ảnh này nói lên tất cả, Chan Thanh San rất khó để trối là mình không “dao kéo” để đẹp như bây giờ. Không chỉ sửa mũi, anh còn chỉnh sửa đủ nơi trên khuôn mặt của mình.


Minh Quân cũng lầm lầm, lì lì khi được hỏi về chuyện “dao kéo” để làm đẹp. Tuy nhiên nhìn vào khuôn mặt của anh, khán giả cũng cảm nhận được sự thay đổi. Từ một chiếc mũi to trở nên thon và nhọn hơn là chuyện bất thường. Không biết chế độ dinh dưỡng của Minh Quân thế nào mà anh chàng lại có được chiếc mũi hoàn hảo thế?


Nguyễn Hoàng Nam cũng không ngần ngại để thừa nhận mình đã “dao kéo” mới đẹp như hiện tại. Chiếc mũi của anh cũng là một công trình phải tu bổ 8 lần mới như ý.


Từ chiếc mũi toẹt không hiểu bằng cách nào Nathan Lee lại có được chiếc mũi cao và hợp khuôn mặt của mình. Trừ khi có “dao kéo” can thiệp thì Nathan Lee mới đẹp được như thế hoặc có khi anh có một phép thuật nào đấy?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn