Mỹ phẩm THEFACESHOP – quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Flebote Collagenic XP Dòng sản phẩm chống lão hóa và hệ thống nâng cơ theo mô hình chữ V giúp tăng cường & tái tạo cấu trúc sợi đàn hồi bên trong da, duy trì khuôn mặt căng và thọn gọn.


SAKE Bộ sản phẩm dưỡng thể giúp làm sạch, dưỡng ẩm và làm dịu da nhạy cảm. Mùi hương Sake giúp giảm căng thẳng, tiếp sinh lực cho cả cơ thể lẫn tâm hồn


Face It: Dòng sản phẩm trang điểm cao cấp được sản xuất dựa trên nguyên lý từ 4 thành phần cơ bản của thiên nhiên bao gồm: ánh sáng, nước, không khí và đất có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, làm trắng da; bổ sung và ngăn ngừa mất nước cho da, kết cấu nhẹ nhàng và khả năng cung cấp ẩm tuyệt vời.


EAU DE LAME MEBUKI EAU DE TOILETTE: Bắt đầu bằng hương trái cây, chanh, tiếp nối với hoa nhài, Lily của thung lũng, hoa hồng và kết thúc bằng hương gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và xạ hương giúp xua tan mệt mỏi và căng thẳng cho cơ thể lẫn các giác quan.


EAU DE LAME ICE CUBE EAU DE TOILETTE: Bắt đầu với mùi hương tươi mát hấp dẫn của trái cây, chanh, cỏ cây, tiếp nối bằng hương thơm mềm mại tinh khiết và thanh nhã của hoa Lily và kết thúc bằng hổ phách, gỗ đàn hương, xạ hương trắng. Đặc biệt mùi hương nữ tính và cổ điển mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn cho tinh thần.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn