Ngắm thời trang Xuân/Hè qua những shoot hình đầy rực rỡ

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Fashion Gone Rogue tiếp tục mang tới cho độc giả những shoot hình đầy sáng tạo qua bộ ảnh mang tên Dream of Spring. Điểm đặc biệt của bộ ảnh này là bối cảnh và góc chụp cực kỳ đơn giản, chỉ là phông nền vàng nhạt cùng hướng chụp thẳng người mẫu, nhưng ekip của Dream of Spring đã tạo nên những shoot hình vô cùng hút mắt qua trang phục có tone màu và hình in đặc trưng của phong cách mùa Xuân như váy quây in họa tiết thiên nhiên, áo ren, bộ đồ in hình rau củ...










2. Vogue - Hà Lan


Bộ ảnh thời trang trên ấn bản mới nhất của tạp chí Vogue - Hà Lan là nơi tập hợp của những ý tưởng thời trang và nghệ thuật vô cùng thú vị. Với thiết kế đa phong cách, từ tinh tế, thanh lịch với tone màu pastel cho tới quyến rũ, mạnh mẽ cùng gam màu đen bí ẩn, bộ ảnh mang tên The Amsterdam Experiencenày khiến độc giả cảm thấy hứng thú trong từng shoots hình, không chỉ bởi trang phục thời thượng mà còn vì bối cảnh và ý tưởng hoàn toàn khác nhau của mỗi bức ảnh, ghi lại những hành động bình thường của cuộc sống dưới góc nhìn có phần hài hước và độc đáo.









3. Blackbook Magazine


Marc Jacobs







4. L’Officiel Singapore


Khác hoàn toàn với phong cách táo bạo và rực rỡ của những bộ ảnh trên, bộ ảnh Life in Mono của tạp chí L’Officiel Singapore số tháng này lại mang tới cho người đọc cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào qua màu ảnh đen-trắng hoài cổ. Lấy bối cảnh là căn biệt thự sang trọng, người mẫu Vita Sidorkina đã mặc những thiết kế mang đầy vẻ quý phái pha lẫn chút hơi hướng retro trang nhã của Ralph Lauren, Chanel, Givenchy và Dior. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây, đó là hầu hết trang phục được sử dụng đều mang gam màu trắng thanh lịch, tạo sự tương phản màu sắc với nền trắng-đen theo cách thật tinh tế và nhẹ nhàng.












Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn