Ngẩn ngơ trước bộ sưu tập túi xách Louis Vuitton

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Nếu bạn không chỉ là một 'fan cuồng' của nhãn hiệu Louis Vuitton mà còn muốn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia phê bình thời trang và ghi điểm trong mắt bạn bè, đừng bao giờ bỏ qua những chiếc túi rực rỡ này cho tủ đồ đa dạng của bạn.



Những chiếc túi Eden & Petit Noe hoàn hảo được giới thiệu tới phái đẹp với một sự lựa chọn đa dạng màu sắc. Màu xanh chàm và màu cam cùng với sự kết hợp ba màu nổi bật đã góp phần tạo nên những chiếc túi mang dấu ấn trong bộ sưu tập. Với những yếu tố này, "Epi Is Magic" sẽ là một khoản đầu tư thông minh để tạo dựng phong cách cho bạn trong mùa xuân hè 2012.




Louis Vuitton luôn nằm trong top lực lượng dẫn đầu xu thế trên thị trường ngành công nghiệp thời trang và chính là người bạn đồng hành tin cậy cung cấp cho bạn những chọn lựa thiết kế ấn tượng nhất với độ chính xác tỉ mỉ tới từng chi tiết và tính sáng tạo tuyệt đối. ‘Epi Is Magic’ sẽ là món quà tinh thần có giá trị nhất mà nhãn hàng dành tặng các chị em phụ nữ với lòng tri ân đặc biệt cho sự ủng hộ trung thành của phái đẹp trong suốt thời gian dài gây dựng và phát triển. Với bộ sưu tập này, hi vọng phái đẹp sẽ tìm ra phong cách quý phái riêng cho chính mình.





Mạc Kỳ Song


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn