Nghi vấn Thái Hà mặc váy nhái Givenchy

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Cuối tuần vừa rồi, người mẫu Thái Hàđã tới tham dự một bữa tiệc tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau scandal ăn mặc hở hang và bị phạt 5 triệu, chân dài gốc Hà thành đã biết lựa trang phục kín đáo hơn với bộ váy in họa tiết có kiểu dáng "kín cổng cao tường".


Nếu bạn là một tín đồ đam mê thời trang, chắc chắn bạn sẽ thấy chiếc váy này quen thuộc. Bởi họa tiết trên váy chính là điểm nhấn chủ đạo trong BST Thu/Đông 2011 của hãng thời trang đình đám Givenchy. BST của nhà thiết kế Riccardo Tisci cho hãng Givenchy đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt vì những thiết kế họa tiết tinh tế, ấn tượng. Nhưng chiếc váy mà Thái Hà mặc lại có những chi tiết không giống với thiết kế trong BST của Givenchy. Phải chăng lần xuất hiện vừa rồi của Thái Hàlại là một vụ... "đạo hàng hiệu" mới nhất của showbiz Việt?


Hai mẫu váy trong BST Thu/Đông 2011 của Givenchy.


Có thể thấy bộ váy của Thái Hàmặc có họa tiết phần thân và tay áo giống hệt mẫu váy thứ 2, còn phần cổ áo lại là của mẫu váy thứ 1, chân váy phần voan đen cũng không còn (???). Và một điểm khác biệt dễ nhìn thấy nhất, đó là phần tay áo màu trắng chứ không phải màu đen như chiếc váy "xịn".


Phần cổ áo cũng không được thêu như mẫu váy dài tay.


Trước đó, tại Hàn Quốc, cô nàngIU tại chương trình Music Bank và nữ ca sĩ Ivy cũng đã từng diện những chiếc váy trong BST này của Givenchy. Tại Hollywood, nữ ca sĩ Debbie Harry cũng "diện" mẫu chân váy in họa tiết một buổi diễn.


Trước đó, tại Hàn Quốc, cô nàng IU tại chương trình Music Bank và nữ ca sĩ Ivy cũng đã từng diện những chiếc váy trong BST này của Givenchy. Tại Hollywood, nữ ca sĩ Debbie Harrycũng "diện" mẫu chân váy in họa tiết một buổi diễn.


IUcũng đã diện bộ váy giá 1.272 USD (26,7 triệu VND) này.


Debbie Harry



Một số thiết kế khác cùng nằm trong BST Thu/Đông 2011 của Givenchy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn