Nghía street style ngày đầu tháng 3 của teen Hà Nội và châu Á

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Tone màu nâu và xanh chính là giải pháp an toàn giúp bạn nổi bật hơn trong những ngày mưa gió. Cô bạnLinh này đã mix cho mình trang phục khá hay ho với military jacket, túi xách và boots nạm đính tone nâu sáng.


Tone màu nâu và xanh chính là giải pháp an toàn giúp bạn nổi bật hơn trong những ngày mưa gió. Cô bạn Linhnày đã mix cho mình trang phục khá hay ho với military jacket, túi xách và boots nạm đính tone nâu sáng.


Áo cổ Peter Pan kẻ sọc và quần jeans xanh đậm khiếnLinh trông trẻ trung và năng động hơn.


Cũng là tone màu nâu nhưng cô bạn này lại chọn cho mình phong cách thể thao khỏe khoắn và có chút chất hiphop cá tính.


Điểm nhấn hay ho trong trang phục của bạn ấy chính là chất liệu nỉ và bông rất độc đáo các bạn ạ!


Giày thể thao ánh kim khỏe khoắn và thời thượng cũng giúp bạn ấy trở nên phong cách hơn.


Cách sắp xếp các tone màu rất hợp lý khiến bạn ấy vẫn thật nổi bật với trang phục toàn màu lạnh.


Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa tan cảm giác âm u của ngày mưa thì đừng ngại sử dụng những tone màu sặc sỡ nhé. Chỉ cần kết hợp cùng những item gam màu đen là bạn đã có ngay set đồ thật tươi tắn và hài hòa rồi!


Nổi bật nhất là chọn trang phục như áo khoác màu đỏ tươi giống cô bạn này...


... kết hợp cùng túi, skinny jeans và giày cao gót đen.


Các bạn trẻ Nhật Bản tuần này mang tới những street style rực rỡ, đầy màu sắc. Như cách mix thật sáng tạo ở đây với họa tiết hoa lá cùng những trang phục tone màu pastel và kết thúc hoàn hảo bằng một đôi lita boots "đỏ chót". Một phong cách thật ấn tượng và tràn đầy sức sống các bạn nhỉ!


Cô bạn này diện "nguyên cây" xanh nổi bật nhưng trông vẫn rất hài hòa và nhã nhặn bởi cách sắp xếp các tone màu đậm-nhạt thật khéo léo. Tip nhỏ mà bạn có thể rút ra ở đây, đó là hãy sử dụng phụ kiện


Không sử dụng những tone màu "chói lọi", nhưng cô bạn này trông vẫn thật cá tính với trang phục trẻ trung và năng động. Bạn ấy đã sử dụng những phụ kiện nạm đính thật mạnh mẽ và bụi bặm để làm điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài của mình.


3. Hàn Quốc


Lại thêm một gợi ý mix đồ color block "cực hay ho" nữa này! Bạn có thấy không? Cách mix đồ áo màu đậm + quần màu nhạt đúng là công thức chuẩn mực đấy nhé!


Còn đây lại là xì-tai khá quen thuộc với teen girl Việt Nam. Tuy nhiên cô bạn này đã sử dụng những phụ kiện rất cá tính như túi tua rua, mũ len mỏng và đặc biệt là kính gọng tròn mắt to để tăng thêm phần độc đáo cho trang phục của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn