Ngô Phương Lan diện jumpsuit đen

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


Hoa hậu Thế giới người Việt - Ngô Phương Lan từng diện áo dài do Lan Hương thiết kế nên hai người khá thân thiết.


Cô xuất hiện trong đêm tiệc với bộ jumpsuit mềm mại, quý phái. Tuy nhiên, với những người có phần vai to thì không nên diện kiểu trang phục hở vai như Hoa hậu.


Hoa hậu Việt nam năm 1988, Bùi Bích Phương, diện một chiếc váy đỏ dài thướt tha và khoác áo lửng màu đen. Đen và đỏ tuy đối lập nhưng lại tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Đồng thời, những chiếc váy dài luôn là bí quyết che giấu chiều cao tuyệt vời cho vóc người thấp bé.


Siêu mẫu Thúy Hằng khoe đôi chân dài thon thả cùng số đo ba vòng 'chuẩn'. Váy ngắn sẽ giúp bạn 'kéo dài' đôi chân nhưng không phù hợp với người có bắp chân và đùi to. Còn với những bạn thích diện váy ôm sát nhưng có thân hình tròn trịa thì nên chọn váy màu tối như Thúy Hằng.


Ca sĩ Lan Anh diện bộ đầm và áo khoác đen, giấu được thân hình tròn trịa nhưng lại biết cách khiến mình nổi bật với khăn quàng cổ đỏ.


MC Thu Nga (phải) trẻ trung với váy ngắn, không tay và Lê Anh (trái) thanh lịch với áo sơ mi kẻ và quần âu, xuất hiện trong những phút đầu tiên của đêm tiệc.



Mc Thảo vân khoe thân hình 'mi nhon' trong chiếc váy nhung màu mận. Cô đảm nhận vai trò MC khi buổi tiệc Đêm tri ân bắt đầu.


Từ trái sang phải: Nhiếp ảnh gia Hoàng Hiệu - ông xã của Lan Hương, Nhà thiết kế Lan Hương và vợ chồng MC Mỹ Lan - Thế Anh.


Từ trái sang phải: Vợ chồng NTK Lan Hương, MC Nguyên Khang và Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn