Ngọc Hân vai trần sexy bên Bình Minh

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


Mở đầu chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2010 dịu dàng trong tà áo dài sánh đôi cùng siêu mẫu Bình Minh bước ra sân khấu. Đây là lần đầu tiên Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC trong một show ca nhạc lớn.


Người đẹp chia sẻ, vì rất lo lắng cho chương trình nên cô hồi hộp y như lúc đứng trả lời câu hỏi trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của Bình Minh mà cô đã tự tin hơn rất nhiều.


Ở phần giữa đêm nhạc, Hoa hậu thay bộ đầm đỏ buông lơi vai trần đầy quyến rũ. Bình Minh dí dỏm chúc Ngọc Hân nhân ngày 8/3 sẽ luôn nóng bỏng như châu Phi. Câu nói đùa khiến người đẹp chỉ biết cười ngượng, còn khán giả thì cười no nê.


Hoa hậu cũng lém lỉnh không kém khi gọi chàng siêu mẫu là "bông hoa đã có chủ". Bình Minh vặn vẹo lại rằng, anh là "dream men đã có chủ" và hai "bông hoa" đẹp nhất trong cuộc đời anh chính là bà xã Anh Thơ và cô con gái An Nhiên.


Trước khi làm MC cho đêm nhạc "Yêu em", Ngọc Hân từng dẫn dắt một số chương trình giao lưu, từ thiện. Cô hy vọng, khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới mẻ này của cô.


Nhờ cách trang điểm và lựa chọn trang phục mà nhan sắc của Hoa hậu ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn.


Bình Minh ngoài lối dẫn chuyện có duyên còn bất ngờ tái xuất sàn catwalk sau thời gian dài. Rất nhiều tràng vỗ tay cổ vũ cho chàng siêu mẫu khi anh sải bước trình diễn thời trang.


Anh cùng diễn viên Ngọc Thuận và nhiều người mẫu nam nổi tiếng khác của Sài Gòn và Hà Nội đã giới thiệu các mẫu trang phục dành cho nam giới vào mùa hè năm nay.


Chân dài Hồng Quế thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm xanh xẻ cao. Đôi giày lấp lánh người đẹp chọn có giá trị lên tới 4.000 USD của thương hiệu Christian Louboutin.


Diễm My bay ra Hà Nội để xem ca nhạc cùng nhà thiết kế Hoàng Hải.


Từ trái sang: Diễm My, nhà thiết kế Hoàng Hải, ca sĩ Quế Vân, nhà thiết kế Hà Duy và diễn viên Quỳnh Hoa.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn