Ngọc Trinh ăn chơi không ngại thời tiết

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Ngọc Trinh diện thời trang gợi cảm dưới chân tháp Eiffel trong khi những người xung quanh mặc ấm áp. Để lên được tháp Eiffel, ngắm cảnh Paris từ trên cao, chuyện bạn phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ là chuyện bình thường.


Cũng may, thời tiết Paris có nắng nên người đẹp không bị quá lạnh và còn có những bức hình đẹp.



Thời tiết Monaco hơi se lạnh nhưng Ngọc Trinh và các người đẹp vẫn diện trang phục như mùa hè khi pose hình và mang theo áo, khăn để mặc đỡ lạnh. Công quốc Monaco được mệnh danh là một trong những vùng đất tập trung nhiều người giàu nhất thế giới.



Trong dịp sang Hàn Quốc vào tháng 1, dù thời tiết lạnh giá nhưng Ngọc Trinh luôn rạng ngời khi chụp hình. Đất nước Hàn Quốc là điểm thu hút nhiều du khách Việt Nam nhất là khi có mùa hoa anh đào.



Nước da trắng ngần cùng đôi chân dài thẳng tắp, không đi tất khiến người đẹp nội y càng thêm nổi bật trên những con phố đông đúc của Hong Kong, thành phố sôi động bậc nhất của châu Á.



Trên mặc áo lông, dưới chỉ cần mặc short và đi tất da chân là đủ ấm với Ngọc Trinh khi cô dạo bộ trên đường phố ở New York.



Ánh đèn rực rỡ với cuộc sống về đêm sôi động của thành phố cờ bạc Las Vegas đã quyến rũ Ngọc Trinh cùng cô bạn Quỳnh Thư.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn