Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber được tặng xế điện đắt tiền

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012



Trước khi được tặng chiếc xế điện này, dù mới chỉ bước qua tuổi 18 một ngày nhưng Justin Bieber đã có trong tay bộ sưu tập xế hộp thuộc hàng khủng, khiến nhiều fan phải sốc và thán phục.


Gần đây nhất các tay săn ảnh đã bắt gặp anh lái chiếc Porsche 997 Turbo du ngoạn trên đường phố. Ngoài ra, Justin Bieber còn có vài siêu phẩm khác như Ferrari 430 trị giá 200.000 USD, Lamborghini Gallardo, Range Rover 100.000 bảng Anh và một chiếc Cadillac được thiết kế riêng.


Như đã biết, Fisker Karma là mẫu xe hybrid dẫn động cầu sau với công suất 201,5 mã lực sản sinh từ 2 môtơ điện. Nằm trên cầu sau, 2 môtơ điện lấy năng lượng từ cụm pin lithium-ion, cho phép xe duy trì hoạt động trong vòng 83 km sau một lần sạc đầy. Trong khi đó, động cơ xăng truyền lực cho máy phát điện 175 kW để vận hành 2 môtơ. Giữa động cơ và môtơ không hề có mối liên hệ về mặt cơ học.


Ở chế độ Sport, động cơ xăng vận hành máy phát điện để cung cấp đủ năng lượng cho Fisker Karma tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 201 km/h.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn