Người dùng mong đợi gì ở Android Jelly Bean?

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012


Hãy cùng điểm qua những tính năng mà người dùng mong muốn sẽ có mặt trong Android Jelly Bean.


2. Khi ngày càng có nhiều dòng điện thoại với thiết kế màn hình rộng ra đời thì việc xoay chiếc điện thoại sang chiều ngang và sử dụng như một chiếc máy tính bảng là một ý tưởng thực sự hay và độc đáo. Đặc biệt là khi Android 5.0 cũng được thiết kế để có thể chạy được trên cả smartphone và máy tính bảng như người anh em 4.0 của nó. Android 5.0 nên sở hữu khả năng xoay để sử dụng theo chiều ngang ở màn hình ứng dụng chứ không chỉ là xoay ngang màn hình ở các ứng dụng như trình duyệt web và game.


5. Những phiên bản Android trở về sau luôn đòi hỏi một cấu hình khá cao và điều này thực sự làm người dùng thấy khó chịu khi chiếc điện thoại mà họ mới mua một năm trước đây lại chưa rõ có thể nâng cấp được lên Jelly Bean hay không. Google nên quan tâm tới người dùng hơn bằng cách cho ra một phiên bản Jelly Bean rút gọn có thể chạy trên những thiết bị cấu hình thấp giống như chiến lược mà Microsoft áp dụng cho Windows Phone Tango, phiên bản Windows Phone mới nhất vẫn có thể sử dụng được cho những chiếc smartphone cấu hình thấp.


7. Google cũng nên đặt ra một lộ trình nâng cấp cụ thể cho các Jelly Bean của mình hơn để người dùng thấy an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng hệ điều hành của mình.


Một vài tin đồn cho rằng Android Jelly Bean sẽ được ra mắt trên các thiết bị di động vào đầu quý II năm nay, nhưng điều này có vẻ rất khó xảy ra vì ngay cả các thiết bị di động được ra mắt tại sự kiện MWC 2012 cũng mới chỉ sử dụng Ice cream Sandwich.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn