'Đột nhập' những 'lò sản xuất' mỹ nam trên thế giới

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012



Milan vốn được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Phải thế chăng mà phái mày râu Milan cũng luôn biết cách làm nổi bật mình trong đám đông bởi vẻ bề ngoài rất thời thượng, hiện đại, hợp mốt, nhưng vô cùng lịch lãm theo kiểu quý ông sang trọng.


Đàn ông Berlin được đánh giá là ưu tú, hoàn hảo cả về tính cách lẫn diện mạo. Họ không chỉ “đánh gục” phái nữ bởi vẻ ngoài anh tú mà còn cho thấy là những quý ông rất hiểu biết, có học. Các chàng trai Berlin còn ghi dấu ấn đặc biệt với chị em bởi lòng đam mê thể thao và thân hình khỏe mạnh, rắn chắc.


Nước da khỏe khoắn, vẻ ngoài điển trai, khí chất điềm đạm trầm tĩnh của các anh chàng tới từ thủ đô của Tây Ban Nha. Nét đẹp và sức cuốn hút của đàn ông nơi đây càng được phát tiết khi họ thả hồn vào guitar và những điệu flamenco say đắm lòng người.


Alex O’Loughlin, chàng diễn viên điển trai người Australia.Ảnh: Internet.


Mảnh đất xinh đẹp này cũng là quê hương của những chàng lãng tử, hào hoa, luôn biết lấy lòng người đẹp. Nếu được hòa mình vào điệu tango đắm say lòng người với một chàng trai Buenos Aires, hẳn bạn sẽ quyến luyến không rời nơi đây.


Dường như trong cơ thể của những chàng trai cao to vạm vỡ tại Lisbon luôn tràn trề những tế bào dành cho thể thao. Ở họ toát lên một sức sống căng tràn và một sức cuốn hút mê hồn.


Mường tượng tới cảnh một anh chàng Amsterdam, Hà Lan bừng bừng sức sống, hăm hở nhiệt tình đèo bạn trên chiếc xe đạp hóng gió quanh sông, thật quá lãng mạn! Có lẽ đó sẽ là nỗi khát khao cháy bỏng mà mỗi cô gái đều ấp ủ.


Riêng các chàng trai NewYork lại luôn khiến phái nữ xao động con tim và tôn thờ bởi sức hấp dẫn và mê hoặc chẳng kém các diễn viên điển trai trong phim ảnh Hollywood.


Diễn viên Andreas Wilson, anh chàng điển trai tới từ Stockholm, Thụy Điển.Ảnh: Internet.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn