Những bộ cánh phô hết nhược điểm của sao Hoa ngữ

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Lưu Gia Linh tham dự họp báo phim mới với bộ váy bó sát, lộ vòng hai ngấn mỡ.


Lưu Diệc Phi xinh đẹp khi mặc áo ngắn với váy bó eo thì cũng vẫn lộ "eo bánh mì" như thường.


Trương Bá Chi ra ngoài mua đồ với bộ đồ ngủ áo ngắn cũn lộ bụng béo, còn khi chị hơi cúi xuống thì lập tức lộ cả mảng lưng.


Phạm Băng Băng mũm mĩm với "eo bánh mì", đùi và chân cũng thuộc dạng "hộ pháp".


Năm ngoái, Trần Hảo từng làm mọi người há hốc với chiếc váy quây bó ngực quá chặt khiến vòng một của chị bị ép xẹp lép, vốn chị cũng không phải "màn hình phẳng" đâu nhưng với chiếc váy này thì trông vòng một của Trần Hảo biến dạng khiếp quá.


Dư Nam xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy xẻ táo bạo, tuy nhiên vòng một không được nảy nở cho lắm cộng thêm dáng vẻ săn chắc khiến chị bị chê là như đang khoe cơ ngực chứ chẳng gợi cảm gì.


Ca sĩ Hà Khiết khiến khán giả hết hồn khi diện chiếc váy quái dị đỏ rừng rực lên sân khấu, đã vậy váy lại ôm gọn vòng hai "thùng phuy" của chị nữa chứ.


Chương Tử Di tại lễ trao giải Oscar lần thứ 79 với bộ váy phô hết nhược điểm: vòng một phẳng phiu, vòng hai hơi bị dư mỡ lại thêm tấm lưng cũng không được nõn nà cho lắm.


Bộ váy bó chặt cứng, hằn những nếp nhăn ở thân váy khi cử động nhiều và miếng lót ngực tuột xuống khiến Triệu Nhã Chi bị nghi là đã mặc áo lót tạo dáng bên trong lễ phục.


Ca sĩ A Đóa từng than thở rằng mình uống nước không thôi cũng béo được, thế nhưng chị lại vô tư mặc áo ngắn, quần trễ để khoe vòng hai chẳng hề thon thả của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn