Những 'bộ cánh' độc đáo của Phạm Băng Băng tại các kì Fashion Week

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


Trong lần xuất hiện mới nhất tại Paris Fashion Week năm nay,Băng Băng đã lại một lần nữa khiến mọi người trầm trồ bởi style khác lạ của mình. Tại buổi triển lãm của Louis Vuitton và Marc Jacobs (nằm trong khuôn khổ PFW), Phạm Băng Băng diện váy và áo choàng dài bằng lụa, với họa tiết ngựa vằn và mái tóc vấn "sừng" đặc biệt ấn tượng.


Còn trong show trình diễn của Louis Vuitton, người đẹp xuất hiện nổi bật với "cả cây trắng muốt" theo style vintage, gồm váy ren và clutch trong thuộc BST Xuân 2012 của Louis Vuitton, áo choàng dài, băng đô ren và kính gọng tròn đính ngọc trai.



Trong show diễn của Christian Dior thuộc PFW Thu/Đông năm ngoái,Phạm Băng Băng cũng "diện" một chiếc kính gọng thắt nơ ấn tượng không kém.


Cô nàng kết hợp nó với trang phục theo phong cách retro quý phái, cùng mái tóc đuôi uốn cong và môi đỏ đặc trưng của style cổ điển.



Vẫn là PFW 2011, trong show diễn của Elie Saab,Băng Băng xuất hiện với trang phục ton-sur-ton màu hồng nude thanh lịch. Tuy nhiên người đẹp vẫn rất đặc biệt khi kết hợp váy của Elie Saab với áo sheer và khăn trùm đầu đính hoa cầu kỳ, đồng thời sử dụng phụ kiện ánh vàng sang trọng.


Màu môi đỏ yêu thích cũng giúpBăng Băng "khoe" được làn da trắng muốt.


Với show diễn của Valentino (PFW 2011),Phạm Băng Băng thay đổi hẳn phong cách sang xì-tai khá "nhí nhảnh", với mini dress đỏ xếp bèo ngực điệu đà cùng tóc tém ánh đồng và cặp nơ to "khủng bố" màu đen cá tính.


Với show diễn của Valentino (PFW 2011), Phạm Băng Băngthay đổi hẳn phong cách sang xì-tai khá "nhí nhảnh", với mini dress đỏ xếp bèo ngực điệu đà cùng tóc tém ánh đồng và cặp nơ to "khủng bố" màu đen cá tính.


Trước khi vào sân khấu buổi trình diễn,Băng Băng đã thu hút được sự chú ý lớn với style độc đáo của mình. Cô nàng khoác thêm áo choàng đen với phần tay xếp bèo hoa lạ mắt...


... và còn "bonus" thêm kính gọng hồng rất xì-tin nhé!


Ngoài style retro cho đến xì-tin,Băng Băng còn gây bất ngờ với trang phục truyền thống khi tham gia show diễn của Louis Vuitton (PFW 2011). Diện một chiếc áo sườn xám tím với họa tiết thêu màu sắc và đường xẻ tà đắp ren "bí ẩn"...


Ngoài style retro cho đến xì-tin, Băng Băngcòn gây bất ngờ với trang phục truyền thống khi tham gia show diễn của Louis Vuitton (PFW 2011). Diện một chiếc áo sườn xám tím với họa tiết thêu màu sắc và đường xẻ tà đắp ren "bí ẩn"...


Phạm Băng Băng


... cùng mái tóc đánh rối phồng theo kiểu rock-chic.


Trong buổi trình diễn của Louis Vuitton,Băng Băng diện toàn thiết kế mới của hãng với chân váy xòe chấm bi, vest đen, mũ và mái tóc xoăn tít "cực độc đáo". Có thể thấy cô nàng thường dùng màu son đậm để kết hợp cùng những trang phục phá cách của mình.


Trong buổi trình diễn của Louis Vuitton, Băng Băngdiện toàn thiết kế mới của hãng với chân váy xòe chấm bi, vest đen, mũ và mái tóc xoăn tít "cực độc đáo". Có thể thấy cô nàng thường dùng màu son đậm để kết hợp cùng những trang phục phá cách của mình.


Phạm Băng Băng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn