Những “dế” dành riêng cho nàng dịp 8/3

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc thời trang như đen đỏ, đen titan, hồng trắng và hồng cam, LG Cookie Wifi T310i thực sự là một trong những dòng điện thoại được thiết kế dành riêng cho các cô gái trẻ.


Đây là một trong những smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp, nữ tính với những đường bo tròn mềm mại xung quanh máy.


Là dòng sản phẩm Black Label thứ 4, thuộc Series Chocolate, BL40 thực sự có sức quyến rũ bởi dáng thanh mảnh, thuôn dài như một “siêu mẫu”. Ngoài ra sự kết hợp của 2 sắc đen và đỏ đem lại vẻ quyến rũ, sang trọng cho BL40.


Ngoài 3 màu sắc rực rỡ là đỏ, xanh da trời và cam, W8 còn được biết đến như dòng điện thoại nghe nhạc Walkman đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Sony Ericsson.


Những hoa văn tuyệt đẹp trong thiết kế của Galaxy Ace La Fleur làm không ít người nhớ đến dòng sản phẩm L’amour dành cho phái đẹp của Nokia.


Nokia N9 là một trong những smartphone có thiết kế unibody đẹp nhất vào thời điểm hiện tại. Với 4 màu: trắng, đen, xanh và hồng Nokia N9 hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn dành tặng cho phái đẹp nhân ngày quốc tế phụ nữ sắp tới.


Xperia Arc S là bản nâng cấp giá trị so với phiên bản gốc và là sự lựa chọn tốt cho các tín đồ Android. “Siêu mẫu” này của Sony Ericsson nổi bật với độ mỏng ấn tượng (chỉ 8,7 mm) và thiết kế cong bắt mắt.


Thay cho các màu sắc đơn giản như trắng và đen, HTC Rhyme sở hữu hai phiên bản với tông màu lạ, bản sáng màu với vỏ xanh nhạt kết hợp với trắng đục và một phiên bản nữa màu tím đậm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn