Những điểm xấu bất ngờ của mỹ nhân Việt

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Và dường như người đẹp cũng chưa có ý định gia cố khoảng trống đó bằng những thủ thuật thẩm mỹ. Bởi mọi người vẫn thấy nữ ca sĩ xinh xắn rất tự tin với khuyết điểm đó và cô luôn luôn cười tươi rói mỗi khi có thể. Một điều thú vị là hiện nay các người đẹp và người mẫu trên thế giới cũng như làng thời trang bốn phương đang rất chuộng mốt... răng thưa, răng thỏ.


Chắc chắn nhiều người sẽ phải bất ngờ khi nhìn kỹ và phát hiện ra Minh Hằng có một "lỗ hổng" trên hàm răng trên.


Những điểm xấu bất ngờ của mỹ nhân Việt, Thời trang, diem xau cua sao viet, sao viet lo diem xau, sao viet nguc lep, sao viet mong lep, ha anh, minh hang, ha ho, jennifer pham, anh thu, doan trang, thoi trang, tin tuc thoi trang


Tuy mức độ hô của Hà Anh và Anh Thư chưa tới mức "báo động" nhưng với những người tinh mắt thì chắc chắn việc nhận diện ra điều này không hề khó. Do cấu tạo xương hàm và khuôn miệng nên hàm trên của người mẫu Hà Anh có phần đua ra ngoài nhiều hơn siêu mẫu Anh Thư. Dù vậy họ vẫn là những người đẹp nổi tiếng, gợi cảm và có vị trí khó thay thế của làng giải trí Việt.


Người mẫu Hà Anh luôn khán giả bị nhận xét là răng hô


Hàm trên của siêu mẫu Anh Thư cũng có phần chìa ra ngoài


Nếu quan sát trực diện sẽ thấy Ngọc Trinh có vầng trán không cao và đều đẹp. Hai thái dương của cô có phần móp khiến trán nhỏ đi. Mặt khác vì có phần mái "bò liếm" nên vầng trán của người đẹp có phần thấp đi. Điều này lí giải vì sao Ngọc Trinh đẹp hơn cả với kiểu tóc rẽ ngôi giữa và hai mái chải phồng lên như thường thấy.


Những điểm xấu bất ngờ của mỹ nhân Việt, Thời trang, diem xau cua sao viet, sao viet lo diem xau, sao viet nguc lep, sao viet mong lep, ha anh, minh hang, ha ho, jennifer pham, anh thu, doan trang, thoi trang, tin tuc thoi trang


Những kiểu tóc búi cao lộ trán hoặc để mái lệch đều khiến gương mặt Ngọc Trinh kém sáng


Ai cũng có thể thấy ngay quầng mắt Jennifer Phạm bị thâm và bọng mắt rất lớn. Trong học thuật tử vi số mệnh có phán phụ nữ quầng mắt thâm và bọng mắt lớn là người có sức khỏe không được tốt, đường tình duyên trắc trở lận đận nhưng lại là người có nhiều tham vọng và khao khát cầu tiến. Không hiểu điều này đúng với trường hợp của hoa hậu xinh đẹp đang là bà mẹ đơn thân này bao nhiều phần trăm?


Ai cũng có thể thấy ngay quầng mắt Jennifer Phạm bị thâm và bọng mắt rất lớn.


Tuy nhiên dù có đôi mắt không cân xứng nhưng nữ ca sĩ Đoan Trang vẫn rất biết cách khắc phục nhược điểm bằng lối trang điểm và góc đứng khi tạo dáng trước ống kính. Nhưng với những khán giản của các chương trình thực tế mà Đoan Trang tham gia như "Cặp đôi hoàn hảo", "Bước nhảy hoàn vũ" đều có thể thấy rõ khiếm khuyết của cô.



Tuy nhiên dù có đôi mắt không cân xứng nhưng nữ ca sĩ Đoan Trang vẫn rất biết cách khắc phục nhược điểm bằng lối trang điểm và góc đứng khi tạo dáng trước ống kính


Điều này thể hiện rất rõ trên khuôn mặt Chung Thục Quyên. Chiếc mũi lớn và cánh mũi to khiến người đẹp bớt xinh và thanh thoát đi đôi phần. Nhưng với những tín đồ thời trang thực thụ thì điều này chắc chẳng hề "nhằm nhò" gì tới hình ảnh và độ ảnh hưởng của phong cách Chung Thục Quyên trong lòng họ.


Chiếc mũi lớn và cánh mũi to khiến người đẹp bớt xinh và thanh thoát đi đôi phần


Chuyện bơm ngực, thẩm mỹ vòng 1 đã trở thành trào lưu của nhiều nữ nghệ sỹ trong làng giải trí nước nhà. Tuy nhiên, khác với vòng 1, vòng 3 ít được chú trọng và để ý hơn. Bởi thế "nạn" bơm vá vòng hông ở showbiz Việt có phần kém sôi nổi hơn nhiều. Có thể điểm danh những người đẹp nổi tiếng với vòng 3 lép kẹp như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Hoàng Yến, Thanh Hoài...


Hà Hồ với thân hình dây mảnh khảnh và gầy gò nên chuyện không có đường cong nóng bỏng là điều dễ hiểu


Hà Hồ với thân hình dây mảnh khảnh và gầy gò nên chuyện không có đường cong nóng bỏng là điều dễ hiểu


Thanh Hoài "xơ xác" với những số đo gần như bằng không

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn