Những màu sắc 'khuấy động' xuân hè năm nay

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


Màu camel mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dịu dàng cho người mặc. Nó bao gồm các màu như màu hồng nhạt, màu kem, màu đỏ san hô, màu hồng đào hay màu vàng chuối…Khi diện tông màu bày bạn có thể mặc các trang phục cùng tông hoặc kết với các tông khác tùy theo sở thích của bạn.


2. Màu cam


Màu cam chưa bao giờ hết “nóng”, nó xuất hiện ở khắp mọi thứ từ quần áo, giày dép tới túi xách, thắt lưng, trang sức…bởi sự đáng yêu và bắt mắt. Nếu đây cũng là gam màu yêu thích của bạn thì đừng ngại diện lên mình những trang phục màu cam nhé. Bạn đừng lo về việc màu da mình không hợp với màu cam vì nó có rất nhiều sắc thái màu phù hợp với từng màu da.


3. Màu trắng


Màu trắng đem đến sự tươi mới trong mùa xuân, cơn mưa mát lạnh cho mùa hạ nóng bức, sự sang trọng quí phái trong các bữa tiệc …. Đó là những ưu điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở màu trắng. Điều này cũng giải thích lý do tại sao gam này chưa bao giờ “vắng bóng” trong những xu hướng màu sắc nổi bật hang năm.


4. Sắc hồng của


Màu hồng luôn mang tới cho bạn gái vẻ đáng yêu, thơ mộng và lãng mạn. Năm nay màu hồng hay màu tím hồng của hoa vân anh sẽ “thổi” vào làng thời trang làn gió mới lại và hứa hẹn sẽ trở thành sắc màu “hot” của năm.


5. Màu đen


Màu đen không chỉ giúp các bạn gái tròn trịa thu gọn thân hình của mình mà còn khiến bạn trở nên huyến bí quyến rũ hơn. Gam màu trung tính này còn giúp bạn “bớt đau đầu” mỗi lần mix đồ ra ngoài .


6. Trắng đen kết hợp


Màu trắng có thể đi cùng nhiều gam màu khác nhau nhưng trắng và đen thì luôn là sự kết hợp thông minh và hoàn hảo nhất. Sự kết hợp giữa hai tông màu sẽ thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của bạn gái.


7. Màu xanh


Lúc trước, sắc xanh rất “kén” người mặc vì nếu không cẩn thận những cô bạn gầy gò dễ trở nên xanh xao yếu đuối khi khoác lên mình tông màu này. Tuy nhiên, ngày nay bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa vì màu xanh bây giờ có rất nhiều tông màu phù hợp với từng làn da và vóc dáng người mặc. Xanh cô ban, xanh ngọc và xanh nước biển là ba gam màu xanh hoàn hảo cho mùa xuân hè năm nay.


8. Màu vàng


Màu vàng luôn song hành cùng màu cam. Khi tông màu cam “lên ngôi” trong xuân hè 2012 thì màu vàng cũng sẽ là màu được nhiều người săn đón.


9. Màu đỏ


Đây là gam màu chưa bao giờ “nguội lạnh” trong nhiều năm qua. Những trang phục, giày dép … màu đỏ luôn khiến phái đẹp trở nên “nóng bỏng” và gợi cảm hơn bao giờ hết.


10. Màu nude


Nude là một trong những gam màu tuyệt vời nhất trong bảng màu bởi tính linh hoạt cao của nó. Nó có thể kết hợp được với tất cả mọi gam màu mà không giờ biến bạn trở nên lố bịch. Chỉ cần khéo léo kết hợp một chút là sẽ trở nên thật quyến rũ và nổi bật.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn