Những sản phẩm đáng mua và không nên mua nhất

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Ảnh minh họa


Nhờ vào sự phổ biến MacBook Air, nhiều nhà sản xuất PC đua nhau cho ra mắt những máy tính xách tay siêu di động mỏng và nhẹ. Nếu bạn là người sử dụng Windows, có một số Ultrabook tốt để lựa chọn một trong số đó là Toshiba Portege có mức giá khá hợp lý 900 USD.


Đối với những tín đồ của Android, Galaxy Nexus là một trong những điện thoại tốt nhất hoạt động trên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất, Ice Cream Sandwich.Với hệ điều hành này, bạn sẽ không cần tìm thêm một phần mềm nữa hay những thay đổi từ Samsung hay nhà mạng. Mặc dù Galaxy Nexus có giá không rẻ, nhưng hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.


Galaxy S II là điện thoại Android tốt nhất bạn có thể mua. Máy có thiết kế mỏng, đẹp mắt, vi xử lý nhanh cùng nhiều ứng dụng độc đáo.


iPhone là smartphone tốt nhất đến từng chi tiết hiện nay. Ngoài thiết kế và 1 số phần cứng tương tự như người anh em iPhone 4 thì smartphone mới của Apple có khá nhiều nâng cấp mới đáng giá: CPU A5 nhanh hơn, mạnh hơn, máy ảnh 8 MP xuất sắc hơn và 1 hệ thống ăng ten sóng mới hỗ trợ cả CDMA và GSM


Kindle được bán trên thị trường trong hai phiên bản. Mẫu cơ bản chỉ có giá 79 USD. Kindle Touch có màn hình cảm ứng giá 99 USD. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn Kindle phiên bản 79 USD bởi màn hình của Kindle Touch cũng không đáng để bạn bỏ ra thêm 20 USD.


Nook và Kindle ngang sức ngang tài. Cả hai thiết bị đọc sách này đều là sư lựa chọn tốt. Nook Simple Touch có giá tương đương với Kindle Touch.


Boxee Box là một trong những giải pháp tốt nhất đối với những ai muốn từ bỏ việc xem phim thông qua sử dụng dây cáp thay bằng web. Boxee Box mang đến cho bạn một “phương án đầu tư” ít tốn kém hơn mà lại rất hiệu quả.


Transformer Prime from Asus là một trong những tablet Android tốt nhất hiện nay. Không giống như những tablet Android có thiết kế vỏ nhựa trong khá rẻ tiền khác, Transformer Prime có thiết kế vỏ kim loại sáng bóng và sang trọng.


iPad vẫn là máy tính bảng tốt nhất trên thị trường. Model mới nhất được bổ sung thêm màn hình tuyệt đẹp có số lượng điểm ảnh lớn hơn cả màn hình HD TV lớn. Với iPad bạn có thể truy cập những ứng dụng tablet tốt nhất nhờ vào kho ứng dụng iPad khổng lồ với hơn 200,000 ứng dụng. New iPad có giá khởi điểm 499 USD, tuy nhiên bạn có thể mua iPad 2 với mức giá rẻ hơn nhiều 399 USD.


Apple TV chỉ là kẻ được nhắc đến một cách khiêm tốn trong sự kiện hãng giới thiệu chiếc iPad mới vào tuần trước, tuy nhiên không thể nói thiết bị có khả năng biến một chiếc TV bình thường thành SmartTV này thua kém hơn người anh em cùng cha sinh mẹ đẻ của nó.


Roku LT là thiết bị thu phát tín hiệu truyền thông nhỏ gọn. Roku LT hỗ trợ chất lượng hình ảnh tối đa đạt 720p thay vì 1080p, kết hợp kết nối Wifi. Tuy nhiên, thiết bị này không có kết nối bằng cáp mạng và cũng không được tích hợp trò Angry Birds như trên Apple TV.


Galaxy Note là một thiết bị chắc chắn, nhưng kích cỡ của nó khá bất tiện đối với hầu hết người dùng. Với màn hình 5.3-inch, Note lớn hơn bất kỳ smartphone khác trước đó.


Trừ khi bạn thực sự cần đến một bàn phím trên smartphone của bạn thì hãy nên để mắt tới Droid 4. Bởi chính thiết kế bàn phím này khiến Droid 4 dày hơn nhiều so với những smartphone đình đám khác.


Windows Phone 7 đã có mặt trên thị trường 1 năm rưỡi. Mặc dù những điện thoại khá đa dạng và có thiết kế bắt mắt, nhưng hệ sinh thái này vẫn chưa thực sự phổ biến. Vấn đề lớn nhất của điện thoại Windows Phones chính là thiếu đi hỗ trợ từ các nhà phát triển ứng dụng. một smartphone chẳng khác nào một kẻ vô dụng khi thiếu đi những ứng dụng.


Nhiều người đã đặt nhiều hi vọng vào Kindle Fire. Mặc dù nó vẫn đang được bán chạy, nhưng Fire vẫn là thiết bị có hiệu suất kém và kho ứng dụng còn ít. Với mức giá 199 USD, đây cũng là một cuộc mua bán đáng để mắt tới. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hàng loạt những tablet có mức giá chênh lệch không đáng kể nhưng tốt hơn về mọi mặt.


Nook Tablet cũng vấp phải những vấn đề tương tự như Kindle Fire. Kho ứng dụng còn khá khiêm tốn. Thậm chí còn được đánh giá là tồi hơn khi không thể cho phép tải trực tiếp những video và file nhạc mà phải tải nội dung thông qua máy tính. Nook Tablet có hai phiên bản 8 GB (199 USD) và 16 GB (249 USD).


PlayBook đã từng làm người tiêu dùng phải thất vọng. Khi nó được ra mắt cách đây một năm, chiếc tablet này bị tẩy chay bởi không tích hợp email và ứng dụng lịch. RIM cũng gặp rắc rối trong việc hợp tác với những nhà phát triển để đưa ra những ứng dụng cho PlayBook. Một số những vấn để đã được sửa chữa với bản cập nhập phần mềm gần đây, nhưng nó là quá ít và quá muộn. PlayBook phiên bản 16GB giá 200 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn