Những siêu xe đình đám mà đại gia Việt chưa thể 'tậu'

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012


‘Ngựa chiến’ Ferrari FF


Tuy nhiên, để có thể chứng kiến một chiếc FF về Việt Nam, tín đồ Việt nhiều khả năng sẽ phải đợi dài dài, bởi toàn bộ số lượng xe xuất xưởng trong năm 2012 (khoảng 400 chiếc) đã được đặt hàng hết, và danh sách đó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Siêu xe 3 cửa Ferrari FF có giá xuất xưởng là 350.000 USD, trang bị động cơ V12 dung tích 6,3 lít, công suất 660 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 335 km/h.


Nếu như Ferrari FF đã thuộc hàng “hiếm” thì để sở hữu một chiếc Pagani Huayra còn là điều khó hơn gấp bội đối với các đại gia Việt, bởi lượng xuất xưởng 1 năm của siêu xe này chỉ là 40 chiếc. Tính từ khi ra mắt (năm 2011) cho đến nay, mới chỉ có một chiếc Huayra duy nhất được bàn giao đến tay khách hàng.


Những rào cản lớn để siêu xe này có thể xuất hiện tại Việt Nam không chỉ là độ hiếm, mức giá cao ngút trời (trên dưới 1 triệu Euro) mà còn bởi các “tay chơi” Việt không thực sự "máu me" với dòng xe này, bởi nó không có được sự tung hô như ông hoàng Bugatti Veyron, hay sự phổ thông như Lamborghini hay Ferrari.


Super Sport.


Tính cho đến thời điểm này, mới chỉ có hơn 100 chiếc Agera được bán ra trên thị trường (bao gồm cả bản Agera R) và hiếm khi người ta bắt gặp nó xuất hiện trên phố.


Ferrari 458 Italia Spider


Ferrari 458 Italia mui trần cũng là một trong những mẫu xe có khả năng về Việt Nam trong thời gian tới nhất, bởi tính thời trang của nó. Cùng với đó, mức giá xuất xưởng của siêu xe này cũng được xem là khá “mềm” so với những tên tuổi kể trên, khoảng 260.000 USD.


McLaren MP4-12C


Xe được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép 3.8 lít, cho công suất 600 mã lực tại 7.000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại 3.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số McLaren 7 cấp Seamless Shift ly hợp kép, cho tốc độ tối đa 330 km/h.


Bugatti Veyron Grand Sport


Model được coi là đỉnh cao của dòng xe mui trần Bugatti VeyronGrand Sport tất nhiên là niềm mơ ước của bất cứ một tay chơi xe nào. Dù chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế là 150 chiếc, nhưng đâu đó trên mạng, người ta vẫn thường xuyên tìm thấy những mẩu tin rao bán siêu xe convertible nhanh nhất thế giới với giá khoảng 2 triệu USD (giá xuất xưởng là 1,4 triệu USD).


Do đó, nếu một đại gia nào đó thực sự đam mê, việc kiếm được một chiếc Grand Sport là điều hoàn toàn có thể (tất nhiên, muốn sở hữu siêu xe này, người đó phải bỏ ra một số tiền lớn kỷ lục).


Theo Infonet.vn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn